Thứ Bảy, 04/05/2024Mới nhất
Zalo

HLV Vũ Tiến Thành thông báo tin dữ của Tuấn Anh, tuyển Việt Nam bị ảnh hưởng

Thứ Sáu 23/02/2024 21:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau trận gặp Quảng Nam ở vòng 10 V-League 2023/24 vào tối ngày 23/2, HLV Vũ Tiến Thành đã có những chia sẻ về tình hình hiện tại của tiền vệ Nguyễn Tuấn Anh. 

Cụ thể, khi được giới truyền thông đặt câu hỏi cho sự vắng mặt của tiền vệ người Thái Bình ở vòng đấu này, ông Vũ Tiến Thành đã cho biết: "Tuấn Anh thật ra chỉ đăng ký vậy chứ chấn thương đến hết giai đoạn này. Cậu ấy bị đá phía sau đầu gối. Tuấn Anh muốn trở lại sớm nhưng tôi nghĩ phải giữ chân cậu ấy, việc hồi phục phải hết giai đoạn lượt đi".

Tuan Anh Hai Phong vs HAGL 20/10
HAGL sẽ không có được sự phục vụ của tiền vệ Tuấn Anh trong vài tuần tới vì chấn thương.

Việc thiếu vắng Tuấn Anh khiến lối chơi của HAGL phần nào bị ảnh hưởng khiến HLV Vũ Tiến Thành chưa thể có chiến thắng đầu tiên sau 3 trận. Và với việc chàng cầu thủ quê lúa Thái Bình sẽ phải vắng mặt ở những vòng đấu tới, đây chắc chắn sẽ là một tổn thất lớn đối với đội bóng phố núi. 

Không những vậy đây chắc chắn cũng sẽ là thách thức với HLV Troussier bởi Tuấn Anh đang đóng vai trò trụ cột ở đội tuyển Việt Nam. Với việc sẽ phải ngồi ngoài ở những vòng đấu tới, e là sẽ rất khó để tiền vệ sinh năm 1995 có thể kịp bình phục để ra sân thi đấu tại vòng loại World Cup 2026 vào tháng 3 tới.

Tuy nhiên việc Tuấn Anh dính chấn thương cũng sẽ mở ra cơ hội để các tiền vệ khác thể hiện mình. Với HLV Vũ Tiến Thành, nhà cầm quân này cũng sẽ phải có những sự thử nghiệm để tìm người thay thế xứng đáng cho Tuấn Anh.

Chia sẻ thêm về tình hình HAGL hiện tại, ông Vũ Tiến Thành cho hay: "Lực lượng HAGL mỏng. Chúng tôi vẫn sẽ kiên trì sử dụng cầu thủ HAGL đào tạo ra. Hôm nay, đã có rất nhiều cầu thủ trẻ được sử dụng và tôi cố gắng tạo cơ hội cho tất cả.

Tôi về HAGL thì phải sử dụng cầu thủ HAGL, đừng mong chờ giữa giai đoạn bổ sung cầu thủ này, cầu thủ kia vì vướng pháp lý. Và chắc chắn sẽ có 1 vài vị trí được bổ sung. Tôi đang có kế hoạch nhưng chưa thể chia sẻ được".

Với trận hòa không bàn thắng trước Quảng Nam, CLB HAGL vẫn đang đứng cuối BXH V-League 2023/24. Song HLV Vũ Tiến Thành không quá âu lo về chuyện này. Thậm chí ông còn tin tưởng toàn đội sẽ vượt qua khó khăn để trụ hạng thành công.

HAGL bất lực trước Quảng Nam tại PleikuHAGL bất lực trước Quảng Nam tại Pleiku
Chỉ có 1 điểm trên sân nhà trước đối thủ cùng cảnh ngộ là Quảng Nam, HAGL tiếp tục "sống ở đáy sông" khi vẫn phải đứng ở đáy BXH.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X