Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Vũ Tiến Thành: "Than Quảng Ninh hãy xả thân trước Hà Nội"

Thứ Sáu 06/11/2020 17:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Vũ Tiến Thành của CLB Sài Gòn kêu gọi Than Quảng Ninh hãy chơi hết mình trước CLB Hà Nội vì sự phát triển của bóng đá Việt Nam.

 Chỉ còn 1 trận đấu nữa, nhà vô địch của V-League 2020 sẽ chính thức được xác định. Ở lượt đấu cuối này, nếu đội đầu bảng Viettel phải đến làm khách trên sân của Sài Gòn thì đội xếp thứ hai là CLB Hà Nội cũng phải hành quân đến sân Cẩm Phả của Than Quảng Ninh. 

Trong buổi họp báu sau trận đấu với Hà Nội, HLV Vũ Tiến Thành đã khẳng định rằng ông và các học trò sẽ chơi hết sức mình ở lượt đấu cuối và Viettel sẽ không thể vô địch trên sân Thống Nhất. Mới đây, vị thuyền trưởng của CLB Sài Gòn lại cho rằng báo chí chưa đưa hết ý mà ông muốn truyền đạt.

HLV Vũ Tiến Thành nói: "Trong buổi họp báo, mọi người đưa ý tôi phát biểu rằng Sài Gòn FC đá quyết tử với Viettel để Hà Nội vô địch nhưng không nói hết ý tiếp theo là chúng tôi cũng muốn đoạt hạng nhì, mà muốn làm điều đó thì phải thắng Viettel đồng thời Quảng Ninh thắng Hà Nội FC.

HLV Vu Tien Thanh muon gianh hang nhi chung cuoc
HLV Vũ Tiến Thành muốn giành hạng nhì chung cuộc cùng CLB Sài Gòn

Trong trận đấu lượt cuối chúng tôi mong muốn, kêu gọi đội Quảng Ninh cũng chơi hết mình, xả thân trước Hà Nội FC. Sài Gòn FC sẽ đưa ra đội hình mạnh nhất như từng đá với Hà Nội FC, HAGL, Quảng Ninh… Chúng tôi đá vì danh dự CLB, vì cổ động viên, vì bóng đá sạch”.

Với việc đang dẫn đầu bảng với 38 điểm, Viettel cần giành chiến thắng trước Sài Gòn để lên ngôi vô địch mà không cần quan tâm đến kết quả trận đấu giữa Than Quảng Ninh và Hà Nội. Trong khi đó, CLB Hà Nội nếu muốn bảo vệ ngôi vương thì phải đánh bại Than Quảng Ninh đồng thời hy vọng Viettel không thắng trước Sài Gòn.

2 cặp đấu quyết định của V-League 2020 là Than Quảng Ninh – Hà Nội và Sài Gòn – Viettel sẽ đều diễn ra vào lúc 17h00 ngày 8/11 tới.

Thế Trung

BLV Quang Huy: Viettel cần tỉnh táo và chơi đúng với phẩm chất của mình
Nhận định về cuộc đua vô địch V-League năm nay, BLV Quang Huy cho rằng CLB Viettel đang nắm quyền tự quyết, song họ cần tỉnh táo và chơi đúng phong độ ở lượt...
CLB Hà Nội báo tin vui về bộ đôi Đình Trọng - Duy Mạnh
Trước chuyến hành quân mang tính chất đặc biệt quan trọng tới cuộc đua vô địch năm nay, CLB Hà Nội đã thông báo một tin rất vui cho NHM về trường hợp của bộ...
Than Quảng Ninh có nguy cơ mất nhiều trụ cột sau mùa giải V-League 2020
CLB Than Quảng Ninh đang đối mặt với nhiều thách thức khi V-League 2020 hạ màn. Đó là việc sẽ có nhiều gương mặt trụ cột chính thức hết hợp đồng với đội bóng.

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X