Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Vũ Tiến Thành sắp thôi dẫn dắt CLB Sài Gòn?

Thứ Hai 22/02/2021 10:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo một số nguồn tin thì HLV Vũ Tiến Thành sẽ không tiếp tục đảm nhiệm vai trò HLV trưởng CLB Sài Gòn ở phần còn lại của mùa bóng năm nay.

Thông tin HLV Vũ Tiến Thành sắp thôi dẫn dắt CLB Sài Gòn hiện đang là chủ đề nhận được sự quan tâm của giới truyền thông và người hâm mộ trong những ngày gần đây. 

Theo đó, chiếc ghế huấn luyện tại đội bóng Sài thành sẽ sớm được trao lại cho một vị HLV khác, nhiều khả năng là chuyên gia bóng đá người Nhật Bản, Shimoda Masahiro.

HLV Vũ Tiến Thành sắp thôi dẫn dắt CLB Sài Gòn hình ảnh
HLV Vũ Tiến Thành được cho là sắp thôi dẫn dắt CLB Sài Gòn

Trong quá khứ, vị này từng là giám đốc kỹ thuật của Liên đoàn bóng đá Nhật Bản, cũng như  từng tham gia huấn luyện cho các CLB Tokyo, Yokohama (Nhật Bản) và cả Sint Truiden (Bỉ). Ông Shimoda đang được đánh giá cao sau khi đã để lại dấu ấn chuyên môn của mình vào đội bóng từ sau kỳ nghỉ Tết đến nay.

Dù không còn 'cầm cương' tại Sài Gòn FC song HLV Tiến Thành được cho vẫn sẽ làm công tác chuyên môn ở đội bóng này. Có tin đồn cho rằng ông sẽ lên nắm vai trò giám đốc kỹ thuật của đội Sài Gòn. 

Đồng thời vị này cũng có thể sẽ kiêm nhiệm luôn việc làm quản lý của trung tâm đào tạo trẻ PVF, hiện đang thuộc quản lý của Tập đoàn giáo dục Văn Lang, sau khi được phía Vin Group chuyển giao hồi cuối tháng 1 vừa qua. 

Với kế hoạch làm mới CLB theo mô hình chuyên nghiệp hoá của bóng đá Nhật Bản, ban lãnh đạo Sài Gòn FC sẽ có những sự sắp xếp lại nhân sự trong thời gian tới. Thông tin chính thức về chuyện này sẽ sớm được ban lãnh đạo đội bóng công bố.

Cao Văn Triền nói gì về cơ hội được Sài Gòn FC biệt phái sang J-League 2?Cao Văn Triền nói gì về cơ hội được Sài Gòn FC biệt phái sang J-League 2?
Trong một chia sẻ mới đây, tiền vệ Cao Văn Triền cho biết mình sẵn sàng lên đường sang Nhật Bản chơi bóng nếu được CLB Sài Gòn lựa chọn.
CLB Sài Gòn muốn đăng cai bảng H của AFC CupCLB Sài Gòn muốn đăng cai bảng H của AFC Cup
Đội bóng Sài Gòn mới đây đã thông báo kế hoạch tổ chức bảng đấu của mình tại AFC Cup nếu được các bên cho phép.
2 cầu thủ Sài Gòn FC sẽ tới J-League 22 cầu thủ Sài Gòn FC sẽ tới J-League 2
Theo thông báo mới nhất từ phía đội bóng Sài Gòn FC thì trong năm nay, họ sẽ gửi hai cầu thủ sang thi đấu ở giải J-League 2.
HLV Vũ Tiến Thành tiết lộ nỗi ám ảnh của các ngoại binh CLB Sài GònHLV Vũ Tiến Thành tiết lộ nỗi ám ảnh của các ngoại binh CLB Sài Gòn
Sau trận thắng 1-0 trước SLNA tối 31/1, HLV Vũ Tiến Thành tiết lộ nỗi ám ảnh của các ngoại binh CLB Sài Gòn ở sân chơi V-League.
Lão tướng Đỗ Merlo lại giúp Sài Gòn có chiến thắng thứ 2 tại V-League 2021Lão tướng Đỗ Merlo lại giúp Sài Gòn có chiến thắng thứ 2 tại V-League 2021
Tại vòng 3 V-League 2021, Sài Gòn đã có chiến thắng tối thiểu trong cuộc đón tiếp SLNA. Giống như thắng lợi trước HAGL ở vòng 1 thì cầu thủ lập công cho Sài...

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X