Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Vũ Tiến Thành quyết không 'nể tình' CLB TP.HCM

Thứ Bảy 09/03/2024 08:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo đó vị thuyền trưởng HAGL ông Vũ Tiến Thành mới đây đã khẳng định quyết tâm giành 3 điểm ở màn so tài với đối thủ TP.HCM FC tại vòng 13.

Cụ thể trong một chia sẻ với truyền thông mới đây, vị thuyền trưởng HAGL đã cho biết mục tiêu của mình và các học trò là sẽ có trọn 3 điểm trước đoàn quân của HLV Phùng Thanh Phương.

HLV Vũ Tiến Thành quyết không nể tình CLB TPHCM 1
HLV Vũ Tiến Thành quyết đánh bại đội bóng cũ TP.HCM

Với tinh thần đang lên cao sau chiến thắng ấn tượng trước Thanh Hóa tại vòng 12, CLB HAGL lúc này đang rất tự tin tiếp đón CLB TP.HCM ở vòng đấu này. 

Đây được đánh giá là một trận đấu khá cân tài cân sức và hứa hẹn sẽ có nhiều bàn thắng được ghi khi cả hai đội đều đang quyết tâm có trọn 3 điểm để cải thiện thứ hạng trên bảng xếp hạng sau giai đoạn lượt đi của V-League.

Tuy vậy cũng sẽ không dễ để 'Gỗ' hoàn thành mục tiêu đặt ra ở trận đấu này bởi hiện tại, CLB TPHCM đang thi đấu khá ổn định dưới thời HLV Phùng Thanh Phương.

Họ hiện đang đứng thứ 6 trên bảng xếp hạng với 18 điểm. Ở 2 trận đấu gần nhất, đội chủ bóng Sài thành có liền 2 chiến thắng trước 2 đối thủ mạnh hơn là Bình Dương và Bình Định để leo lên vị trí thứ 6 trên bảng xếp hạng và tạm hơn Hoàng Anh Gia Lai tới 8 điểm sau vòng đấu thứ 12.

Trong 5 cuộc đụng độ gần nhất, mỗi đội đều giành được 2 chiến thắng và có 1 trận hòa. Ở lần gặp nhau gần nhất là vào tháng 8/2023, "Chiến hạm đỏ" đã vượt qua HAGL để qua đó rời sân Pleiku với 3 điểm trọn vẹn.

Nhận định HAGL vs TP.HCM (17h00 ngày 9/3): Gặp lại cố nhânNhận định HAGL vs TP.HCM (17h00 ngày 9/3): Gặp lại cố nhân
Trận đấu trên sân Pleiku chiều ngày 9/3 sẽ là dịp để HLV Vũ Tiến Thành gặp lại những người từng chung chiến tuyến tại CLB TP.HCM.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X