Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Vũ Tiến Thành nuối tiếc về trận hòa của HAGL

Thứ Tư 28/02/2024 00:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau màn đối đầu Khánh Hòa ở vòng 11, HLV Vũ Tiến Thành đã bày tỏ sự nuối tiếc khi các cầu thủ HAGL không thể giành 3 điểm trước đối thủ. 
video

Trong trận đấu được ví von là trận chung kết ngược tại V-League mùa này, CLB HAGL đã phải chia điểm trước Khánh Hòa sau trận hòa 0-0. Đây là trận đấu mà phía đội bóng phố núi đã chơi tốt hơn. Nhưng họ không tận dụng được các cơ hội. Trong khi Khánh Hòa cũng có một số tình huống đáng chú ý nhưng tất cả đều không đánh bại được thủ thành Bùi Tiến Dũng. 

HLV Vũ Tiến Thành nuối tiếc về trận hòa của HAGL 1
HAGL vừa có màn chia điểm trước Khánh Hòa FC.

Và sau trận đấu này, HLV Vũ Tiến Thành của HAGL đã bày tỏ: "1 điểm sân khách không quá tệ. Nhưng với diễn biến trên sân thì CLB HAGL xứng đáng thắng. Chúng tôi áp đặt lối chơi và tạo ra cơ hội rõ ràng. Hôm nay, Bùi Tiến Dũng có trận đấu rất hay, ra vào chính xác".

Bên cạnh đó vị thuyền trưởng HAGL cũng không quên nhắc tới Huỳnh Tấn Tài và Joao Vares, các tân binh đã thi đấu khá tròn vai ở trận này. Với sự xuất hiện của hai ngoại binh mới, tương lai của chân sút Jhon Cley ở đội bóng phố núi cũng bị ảnh hưởng. Song HLV Vũ Tiến Thành vẫn khẳng định vẫn sẽ tạo cơ hội để anh chứng tỏ mình. 

Nhà cầm quân này chia sẻ: "Trận này, Jhon Cley bị treo giò do nhận đủ 3 thẻ vàng nên chúng tôi quyết định trao cơ hội cho Joao. Sắp tới chúng tôi sẽ kiểm tra năng lực cả hai, từ trận đấu tới để trước khi khép lại kỳ chuyển nhượng giữa mùa sẽ chọn được 3 trong số 4 ngoại binh tốt nhất, vì trong tháng này còn có khả năng xuất hiện chấn thương".

Với trận hòa trước Khánh Hòa, HAGL tiếp tục xếp cuối bảng xếp hạng với 7 điểm, trong khi Khánh Hòa xếp trên với 1 điểm nhiều hơn. Ở vòng đấu tiếp theo thầy trò HLV Vũ Tiến Thành sẽ có chuyến làm khách trước Thanh Hóa, trong khi CLB Khánh Hòa sẽ tiếp tục được chơi trên sân nhà trong màn đối đầu với CLB Hà Nội.

HAGL: Có bột mới gột nên hồHAGL: Có bột mới gột nên hồ
Kể từ khi lên đỉnh V-League ở mùa bóng 2021, CLB HAGL đã tụt dốc không phanh trong những mùa giải gần đây. Và rõ ràng điều này có một phần nguyên nhân từ việc đội hình thi đấu của 'Gỗ' đang thiếu những sự bổ sung chất lượng. 
Bùi Tiến Dũng phản xạ xuất thần cứu thua cho HAGLBùi Tiến Dũng phản xạ xuất thần cứu thua cho HAGL
Ngay trong trận đấu đầu tiên cho CLB HAGL, thủ môn Bùi Tiến Dũng đã có màn trình diễn khá tốt, trong đó phải kể tới một tình huống cứu thua mười mươi cho đội bóng phố núi.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X