Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Vũ Tiến Thành hài lòng về chiến thắng của Sài Gòn trước Hà Nội FC

Thứ Ba 29/12/2020 22:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Vũ Tiến Thành đã có những chia sẻ ngay sau trận thắng 3-1 của các học trò trước CLB Hà Nội.

Trong trận đấu ra quân ở giải đấu giao hữu Cúp truyền hình TP.HCM diễn ra tối 29/12, CLB Sài Gòn đã bất ngờ hạ gục ứng viên vô địch Hà Nội FC với tỷ số 3-1 sau các pha lập công của lão tướng Đỗ Merlo, trung vệ Thiago và tiền đạo trẻ Võ Nguyên Hoàng.

Đây được xem là một tỷ số bất ngờ bởi Sài Gòn vừa thay mới gần như toàn bộ lực lượng của mình. Trong khi đó Hà Nội cũng đã sử dụng đội hình gần như mạnh nhất với sự trở lại của những Văn Quyết, Quang Hải, Hùng Dũng.
HLV Vũ Tiến Thành nói về chiến thắng của CLB Sài Gòn hình ảnh
CLB Sài Gòn gây bất ngờ khi đánh bại Hà Nội ở giải giao hữu Cúp truyền hình TP.HCM

Và chia sẻ sau chiến thắng 3-1 trước Hà Nội FC, HLV Vũ Tiến Thành cho biết: "Giải đấu này tạo điều kiện cho các cầu thủ và các đội bóng có những sự thử nghiệm trước khi bước vào V-League. 

Hôm nay tôi rất là vui khi mà tôi thử nghiệm các cầu thủ trẻ như Nguyên Hoàng, Tẩy Văn Toàn thì các em đều thể hiện được mình. Kết quả trận đấu này không nói lên điều gì nhưng nó cho thấy Sài Gòn FC đã có một sự chuẩn bị rất là tốt cho V-League 2021".

Đánh giá về ba cầu thủ đã ghi bàn cho Sài Gòn ở trận này là Đỗ Merlo, Thiago Merlo và Võ Nguyên Hoàng, vị thuyền trưởng của đội bóng Sài thành cho biết thêm: "Tôi nghĩ là đối với Merlo thì đây là một cầu thủ có rất nhiều kinh nghiệm. 

Mặc dù đã 35 tuổi nhưng Merlo vẫn có một thái độ rất nghiêm túc trong công việc của mình. Merlo là một nội binh có ích rất nhiều cho Sài Gòn FC.

Thiago thì đã bắt đầu tìm lại phong độ của mình. Riêng Võ Nguyên Hoàng thì đây là cầu thủ mà chúng tôi kỳ vọng rất lớn. Võ Nguyên Hoàng trong quá trình vừa qua từ thái độ tập luyện đến thi đấu đã cho thấy đây là một cầu thủ rất có tương lai. Đối với tôi thì tôi luôn mong muốn tạo điều kiện cho các cầu thủ trẻ vào sân thử nghiệm ở V-League lần này".

Nói về trường hợp của tân binh Daisuke Matsui vừa cập bến đội bóng, HLV Tiến Thành chia sẻ thêm: "Matsui mới sang và nếu để cậu ấy vào sân ở giải đấu này thì rất nguy hiểm vì rất dễ gặp chấn thương. Nhưng tôi chắc chắn sẽ có một trận đấu tập để Matsui hòa nhập. Chắc chắn với trình độ như Matsui thì tôi nghĩ chỉ cần một trận đấu tập nội bộ là anh có thể hòa nhập với đội".

Chiến thắng gây sốc trước Hà Nội giúp CLB Sài Gòn tạm vươn lên dẫn đầu BXH sau lượt đấu đầu tiên, trong khi đội bóng thủ đô chấp nhận xếp cuối bảng. Ở lượt trận thứ hai diễn ra vào ngày 31 tới, Hà Nội sẽ gặp Bình Định lúc 17h00 còn khung giờ 19h30 sẽ là trận derby Sài thành giữa Sài Gòn và TP.HCM FC.

Lịch thi đấu và trực tiếp Giải Tứ Hùng HTV Cup 2021 trên HTV Thể Thao
(Bongda24h) - Cập nhật lịch thi đấu và lịch trực tiếp toàn bộ các trận đấu tại giải Tứ Hùng tranh Cúp HTV 2021 trên kênh HTV Thể Thao.
Bảng xếp hạng, kết quả Cúp Tứ Hùng HTV 2021 hôm nay 29/12
Bảng xếp hạng Cúp Tứ Hùng hôm nay. Thông tin kết quả trận đấu, vị trí các đội bóng trên BXH giải Tứ Hùng tranh Cúp truyền hình TP.HCM 2021 chiều tối nay.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X