Thứ Bảy, 11/05/2024Mới nhất
Zalo

HLV Vũ Tiến Thành lý giải về thất bại của CLB TP.HCM trước SLNA

Chủ Nhật 16/07/2023 11:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Vũ Tiến Thành và Phan Như Thuật đã có những chia sẻ đáng chú ý sau trận đấu của TP.HCM vs SLNA ở vòng 1 giai đoạn 2 V.League 2023.

Dù khá tự tin trước thềm bước vào trận đấu với SLNA song CLB TP.HCM đã không có được kết quả khả quan. Họ phải nhận thất bại 0-2 trước đội bóng xứ Nghệ và rơi xuống cuối bảng xếp hạng V.League 2023. 

Nguy cơ xuống hạng mùa sau của đội bóng thành phố mang tên Bác ngày càng hiện rõ. Họ có cùng 8 điểm với Bình Dương nhưng kém về hiệu số bàn thắng bại.

Lý giải về thất bại của đội nhà, HLV Vũ Tiến Thành cho biết CLB TP.HCM mất 2 vị trí quan trọng, trong đó có chân sút chủ lực Mansaray. Điều này khiến các mũi tấn công của “Chiến hạm đỏ” không còn nguy hiểm.

HLV Vũ Tiến Thành lý giải về thất bại của CLB TPHCM trước SLNA 1
HLV Vũ Tiến Thành thừa nhận SLNA chơi hay hơn

“Để có điểm, chúng tôi đã xác định phải nhào lên chơi vì 1 điểm hay 3 điểm cũng giống nhau. Chúng tôi hiểu nếu có được 3 điểm sẽ giúp chúng tôi vượt qua khó khăn.

Chúng tôi xác định sẽ chơi một trận đấu mở. Trong khi đó, phía SLNA chơi với tâm lý thoải mái hơn, được đá sân nhà, khi số điểm của họ gần như đã trụ hạng thành công",

HLV Vũ Tiến Thành nói.

Cựu thuyền trưởng của CLB Sài Gòn dành lời khen ngợi đến 2 cầu thủ đã ghi bàn cho SLNA là Mạnh Quỳnh và Xuân Tiến.

"Khi thua quả đầu tiên, chúng tôi đã đẩy đội hình cao hơn, nhưng Xuân Tiến và Mạnh Quỳnh đã chơi rất hay và chúng tôi phải nhận thêm bàn thua", HLV Vũ Tiến Thành nhận xét.

Về phần HLV trưởng SLNA, ông Phan Như Thuật dành lời khen ngợi đến sao trẻ Xuân Tiến. Đồng thời ông cũng khẳng định đội bóng của mình luôn xác định mục tiêu đá là để phục vụ khán giả.

"Xuân Tiến là cầu thủ xuất sắc. Tôi hy vọng sắp tới Tiến sẽ chơi hay hơn nữa, trở thành trụ cột của SLNA. Bóng đá có từng giai đoạn, giai đoạn này với SLNA là tốt. Thành tích này đã khiến anh em tự tin hơn. Kết quả đó là nỗ lực của tất cả các cầu thủ, là tín hiệu tốt cho SLNA", tân thuyền trưởng của đội bóng xứ Nghệ khẳng định.

video

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X