Thứ Hai, 13/05/2024Mới nhất
Zalo

HLV Vũ Tiến Thành nói gì khi ngồi vào ghế nóng GĐKT HAGL?

Chủ Nhật 24/12/2023 17:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau quyết định đảm nhiệm chức vụ GĐKT đội bóng HAGL, HLV Vũ Tiến Thành đã có những chia sẻ về quyết định ngồi vào vị trí này tại đội bóng phố núi.

Ngay sau vòng 7 V-League 2023/2024, vào sáng nay 24/12 CLB Hoàng Anh Gia Lai đã chính thức bổ nhiệm ông Vũ Tiến Thành nhậm chức Giám đốc kỹ thuật của đội bóng. Đây cũng là chức vụ thứ hai mà vị cựu HLV đội bóng TP. Hồ Chí Minh nắm giữ, sau khi được bổ nhiệm giữ vai trò Giám đốc học viện bóng đá của đội bóng phố núi.

HLV Vũ Tiến Thành nói gì khi ngồi vào ghế nóng GĐKT HAGL 1
HLV Vũ Tiến Thành muốn chia sẻ 'gánh nặng' với Kiatisuk.

Với sự giúp sức của ông Vũ Tiến Thành trên băng ghế huấn luyện, đội bóng phố núi hứa hẹn sẽ sớm cải thiện được phong độ thi đấu của mình sau chuỗi trận bết bát vừa qua ở mùa bóng 2023/2024. 

Và chia sẻ về việc nhận lời làm GĐKT HAGL, ông Vũ Tiến Thành cho rằng mình đồng ý ngồi vào vị trí này sau khi người đồng nghiệp Kiatisuk Senamuang cam kết không rời đội bóng phố núi.

"Qua trao đổi với HLV Kiatisuk thì Kiatisuk cam kết sẽ ở lại HAGL tới cùng trên cương vị huấn luyện viên trưởng nên tôi mới tham gia. Tôi thích lao vào những công việc khó khăn, tôi thích HAGL và cách làm bóng đá của bầu Đức. 

Đội bóng đang khó khăn thì tôi vào công việc. Với kinh nghiệm và hiểu biết bóng đá Việt Nam, tôi tin mình có thể giúp được HLV Kiatisuk", ông Thành chia sẻ với báo điện tử VOV.

Ngoài ra HLV Vũ Tiến Thành cũng khẳng định, ông không cùng HLV Kiatisuk chỉ đạo đội bóng. Mà thay vào đó, nhiệm vụ của ông chỉ là hỗ trợ, tham mưu cho HLV Kiatisuak và mọi quyền quyết định và chỉ đạo trên sân thuộc về vị thuyền trưởng người Thái Lan.

Bên cạnh đó vị cựu thuyền trưởng CLB TP.HCM cũng không quên trấn an các CĐV HAGL, những người đang rất lo lắng cho tình hình đội bóng lúc này.

"Tôi nghĩ rằng, khó khăn của HAGL là do thiếu may mắn là ngoại binh tuyển về bị chấn thương nên khi kết quả không tốt làm cho đội lo lắng và mất niềm tin. CĐV HAGL không nên lo lắng vì lực lượng của HAGL vẫn còn những cầu thủ chất lượng như Tuấn Anh, Ngọc Quang, Minh Vương và những cầu thủ trẻ tiềm năng", GĐKT Vũ Tiến Thành cho biết thêm.

Trên BXH V-League lúc này, CLB HAGL đang xếp cuối với vỏn vẹn 2 điểm sau 7 vòng đấu. Từ đầu mùa tới giờ, "Gỗ" vẫn chưa biết đến mùi chiến thắng khi hòa 2 và thua 5 sau 7 vòng đấu V-League. Ở vòng 8, họ sẽ tiếp đón các cầu thủ Hà Nội FC trên sân nhà, sau đó bộ đôi Kiatisuk - Vũ Tiến Thành sẽ có quãng thời gian hơn một tháng tạm nghỉ để xây dựng lại lực lượng khi Asian Cup diễn ra.

CLB HAGL sa sút: Bao giờ cho đến ngày xưa?CLB HAGL sa sút: Bao giờ cho đến ngày xưa?
Người hâm mộ đang được chứng kiến một HAGL thi đấu sa sút trên mọi mặt trận ở mùa giải bóng đá 2023/2024. Và không biết tới bao giờ 'Gỗ' mới có thể vượt qua cơn khủng hoảng này?

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X