Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

NÓNG: Người cũ Sài Gòn FC nhận lời giải cứu CLB TP.HCM

Chủ Nhật 02/10/2022 10:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Người cũ CLB Sài Gòn, ông Vũ Tiến Thành vừa chính thức nhận lời dẫn dắt CLB TP Hồ Chí Minh ngay sau sự ra đi của HLV Trương Việt Hoàng ở vòng 17 V-League 2022.

Với thất bại trong trận chung kết ngược của mùa giải gặp đội bóng cùng thành phố là CLB Sài Gòn, HLV trưởng Trương Việt Hoàng đã quyết định nời lời chia tay chiếc ghế nóng tại CLB TP.HCM. 

HLV Vu Tien Thanh
HLV Vũ Tiến Thành dẫn dắt CLB TP.HCM

Không lâu sau đó, tới lượt chủ tịch kiêm giám đốc điều hành Nguyễn Hữu Thắng và các trợ lý Trần Minh Quang, Nguyễn Tuấn Phong cũng chia tay đội bóng. 

Và trước tình hình này, BLĐ 'Chiến hạm đỏ' đã nhanh chóng có biện pháp khắc phục khi bổ nhiệm ông Vũ Tiến Thành trở thành thuyền trưởng mới của đội bóng. 

Trong quá khứ, vị này từng tỏ ra khá mát tay khi dẫn dắt CLB Sài Gòn trong đó có việc giúp CLB này giành HCĐ ở V-League 2020. Và với những kinh nghiệm cũng như hiểu biết về bóng đá Sài thành, HLV Vũ Tiến Thành được kỳ vọng sẽ làm tốt nhiệm vụ giải cứu 'con tàu sắp chìm' TP.HCM FC.

Được biết, hai bên sẽ đặt bút ký vào bản hợp đồng có thời hạn 02 năm. Ông Thành sẽ bắt đầu công việc ngay từ vòng 18 V-League khi CLB TP.HCM tới làm khách trên sân của HAGL.

Hiện CLB TP.HCM vẫn bỏ trống ghế chủ tịch sau khi chia tay Hữu Thắng. Vị trí này sẽ được khỏa lấp trong thời gian tới.

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X