Thứ Bảy, 27/07/2024Mới nhất
Zalo

HLV Vũ Tiến Thành nhận án phạt vì phát ngôn thiếu kiểm soát

Thứ Ba 28/05/2024 10:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ban kỷ luật VFF đã ra án phạt với HLV Vũ Tiến Thành của HAGL vì phát biểu gây tranh cãi sau trận thua trước CLB TP.HCM ở vòng đấu vừa rồi.

HLV Vũ Tiến Thành bị phạt

Ở vòng đấu vừa qua, CLB HAGL của HLV Vũ Tiến Thành nhận thất bại 1-4 trước TP.HCM. Ở buổi họp báo sau trận, HLV Vũ Tiến Thành đã có những lời lẽ nặng nề nhắm vào lãnh đạo VFF cũng như VPF.

Ông thẳng thắn chỉ trích lãnh công tác điều hành của VPF là rất kém. Thuyền trưởng của HAGL không hài lòng với cách xếp lịch thi đấu cũng như công tác trọng tài của giải đấu.

Thậm chí, ông còn thẳng thừng "thách thức" VPF với câu nói "cho họ phạt". Ông cũng nhắc lại câu nói "giải cúp Quốc gia như giải phường", đây chính là phát biểu từng khiến vị HLV này bị phạt 10 triệu đồng trong quá khứ.

HLV Vũ Tiến Thành nhận án phạt vì phát ngôn thiếu kiểm soát 1
HLV Vũ Tiến Thành lại bị phạt vì phát ngôn công kích

Ngày 27/5 vừa qua, phía VPF đã gửi công văn tới Ban kỷ luật VFF, đề nghị xử phạt HLV Vũ Tiến Thành. Căn cứ theo quy chế bóng đá chuyên nghiệp và quy định về kỷ luật, phía VPF đã thu thập báo cáo của giám sát trận đấu và các tư liệu liên quan để gửi VFF và ban kỷ luật hôm 27-5.

Công văn của VPF có đoạn: "Ban tổ chức giải xét HLV Vũ Tiến Thành nhiều lần vi phạm nghiêm trọng Quy chế bóng đá chuyên nghiệp, Điều lệ giải, Quy định về kỷ luật nên đề nghị Ban kỷ luật xử phạt".

Tới ngày 28/5, Ban kỷ luật VFF đã chính thức ban hành án phạt dành cho HLV Vũ Tiến Thành. Cụ thể, HLV của HAGL nhận án phạt 20 triệu đồng sau những lời lẽ công kích của mình. 

Ông Thành có 10 ngày để hoàn tất việc nộp phạt lên VPF. Bên cạnh đó, ông cũng có quyền kháng cáo lên Ban giải quyết khiếu nại của VFF.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X