Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Vũ Tiến Thành phản pháo sau tin đồn "đi đêm" với cầu thủ Gia Định

Thứ Tư 18/11/2020 15:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau thông tin mà phía Gia Định đưa ra, Chủ tịch kiêm HLV trưởng CLB Sài Gòn, ông Vũ Tiến Thành đã chính thức đưa ra câu trả lời của mình.

Vào sáng nay 17/11, trang chủ của đội bóng mới giành vé tham dự giải hạng Nhất mùa tới, CLB Gia Định đã tố cáo phía Sài Gòn, mà trực tiếp là Chủ tịch kiêm HLV trưởng Vũ Tiến Thành đã có hành động 'đi đêm' với các cầu thủ khi mùa giải còn chưa khép lại, khiến nhiều gương mặt của Gia Định bị dao động tâm lý và không có được phong độ tốt nhất trên sân cỏ.

HLV Vũ Tiến Thành lên tiếng sau tin đồn đi đêm hình ảnh
HLV Vũ Tiến Thành phủ nhận việc đi đêm với các cầu thủ của Gia Định

Thực tế lúc này Sài Gòn cũng đang rầm rộ tuyển quân sau khi vừa chia tay một loạt cầu thủ trong thời gian qua, nên rất có thể thông tin trên là đúng. Tuy nhiên ngay lập tức, ông Vũ Tiến Thành đã phản pháo và cho rằng đội bóng Gia Định đã đưa tin không đúng sự thật.

Chia sẻ với Vnexpress, vị cựu trợ lý ĐT Việt Nam khẳng định: "Nếu nói tôi đi đêm rồi chèo kéo, vậy CLB Gia Định hãy chỉ ra đó là những cầu thủ nào. Việc Gia Định viết ra những thông tin như thế sẽ ảnh hưởng đến nhiều thứ, và có thể họ đang muốn gây scandal để nhiều người biết đến sau khi thăng hạng Nhất.

Tôi xin nói thêm rằng, tôi còn không biết mặt mũi cầu thủ hạng Nhì là như thế nào. Ai lại đi đêm với những cầu thủ ở hạng thấp như thế, vì chắc gì họ đá được V-League".

Trong quá trình trao đổi, HLV Vũ Tiến Thành cũng cho biết mình chỉ nói chuyện với cầu thủ Trần Tấn Tài, người đã trực tiếp gọi điện và bày tỏ nguyện vọng gia nhập Sài Gòn FC trong mùa giải tới.

Vị chủ tịch Sài Gòn cho biết mình đã khuyên Tấn Tài hoàn thành các thủ tục pháp lý với Gia Định, trước khi đi thử việc. Vị này phủ nhận hoàn toàn việc chèo kéo cầu thủ Gia Định, cũng như các những tác động khiến Tấn Tài có thái độ với đội bóng cũ.

CLB Sài Gòn bị tố đi đêm với cầu thủ ở giải hạng Nhì
Ở một diễn biến mới đây, CLB bóng đá Gia Định đã trực tiếp lên tiếng tố cáo hành vi đi đêm của chủ tịch kiêm HLV trưởng CLB Sài Gòn Vũ Tiến Thành với các cầu...
Tân binh giải hạng Nhất bị phạt nặng vì lỗi phản ứng trọng tài
CLB Gia Định vừa phải nhận những án phạt nặng từ Ban kỷ luật VFF do lỗi phản ứng trọng tài.
Phú Thọ, Phù Đổng, Gia Định: Muôn màu hành trình lên hạng tại giải Hạng Nhì Quốc gia – On Sports 2020
Trận đấu giữa CAND và Gia Định vừa kết thúc, cái tên cuối cùng lên chơi giải hạng Nhất Quốc gia 2020 đã được xác định. Nhìn vào hành trình các đội giành tấm vé...

Minh Long

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X