Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Vũ Tiến Thành có công việc mới sau khi thôi dẫn dắt Sài Gòn FC

Thứ Tư 24/02/2021 16:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
CLB Sài Gòn vừa có thông báo chính thức về nhiệm vụ mới của HLV Vũ Tiến Thành, sau khi nhường lại quyền chỉ đạo đội bóng cho ông Shimoda Masahiro.

Hôm nay (24/2), CLB Sài Gòn đã chính thức công bố việc sắp xếp nhân sự của đội bóng. Cụ thể HLV Vũ Tiến Thành sẽ được điều động sang phụ trách Trung tâm đào tạo bóng đá PVF, với chức danh Giám đốc.

Trước đó, PVF đã được Vingroup trao tặng lại cho Tập đoàn Giáo dục Văn Lang, một đơn vị nằm dưới quyền quản lý của ông Nguyễn Cao Trí - người cũng đang là chủ sở hữu CLB Sài Gòn.

HLV Vũ Tiến Thành làm Giám đốc bóng đá PVF hình ảnh
HLV Vũ Tiến Thành được điều chuyển đến quản lý trung tâm bóng đá PVF,

Thay thế ông Thành 'chèo lái' CLB Sài Gòn mùa này sẽ là vị chuyên gia, cựu Giám đốc kỹ thuật Liên đoàn bóng đá Nhật Bản - HLV Shimoda Masahiro. 

Nói về sự điều động trên, Chủ tịch Sài Gòn FC Trần Hòa Bình cho biết đó là sự thay đổi theo hướng chuyên nghiệp hóa, quốc tế hóa và J-League hóa hướng đến mục tiêu phát triển bền vững.

“Sài Gòn FC vừa đi tắt đón đầu, vừa phát triển bền vững. Chúng tôi đi tắt đón đầu bằng J-League hóa Sài Gòn FC khi đưa về các chuyên gia, cầu thủ Nhật Bản.

Chúng tôi còn ký kết hợp tác Tokyo FC trong quản lý vận hành học viện bóng đá cũng như hợp tác FC Ryukyu ở J-League 2 để đưa cầu thủ sang Nhật.

Song song đó chúng tôi đã sở hữu Trung tâm đào tạo trẻ PVF để hình thành lứa kế cận cho đội bóng. Vì thế HLV trưởng Sài Gòn FC từ giờ sẽ là Shimoda Masahiro còn công việc đào tạo trẻ được giao do HLV Vũ Tiến Thành đảm nhiệm với chức danh Giám đốc khối bóng đá PVF”, ông Trần Hòa Bình chia sẻ trên báo Thanh Niên. 

Bên cạnh hai sự thay đổi trên, CLB Sài Gòn cũng có những sự điều chỉnh khác trong bộ máy điều hành. Đó là việc bổ nhiệm ông Kenzo-Giám đốc kinh doanh toàn cầu của FC Tokyo làm Phó Giám đốc điều hành Sài Gòn FC.

Ngoài ra, các cầu thủ Karube Ryutaro và Nguyễn Ngọc Duy sẽ phụ trách các hoạt động bóng đá cộng đồng, công tác xã hội,... liên quan tới đội bóng này.

Cao Văn Triền và Trần Danh Trung sắp sang Nhật Bản chơi bóngCao Văn Triền và Trần Danh Trung sắp sang Nhật Bản chơi bóng
Theo thông tin được chính CLB Sài Gòn tiết lộ thì hai cầu thủ Việt Nam là Cao Văn Triền và Trần Danh Trung đã được lựa chọn để gia nhập một CLB hạng 2 Nhật Bản...

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X