Thứ Bảy, 28/09/2024Mới nhất
Zalo

Đánh bại Bình Dương, HLV Vũ Tiến Thành lạc quan về cửa trụ hạng của HAGL

Thứ Sáu 21/06/2024 01:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chia sẻ sau chiến thắng trước đội chủ nhà Bình Dương tại vòng 24, HLV Vũ Tiến Thành đã bày tỏ sự lạc quan về cơ hội trụ hạng của đội nhà HAGL.
video

VIDEO: Bình Dương 0-1 HAGL (V-League 2023/24) 

Cụ thể chia sẻ sau thắng lợi 1-0 trước Bình Dương tại vòng 24 V-League 2023/2024, HLV Vũ Tiến Thành đã cho biết: "Chiến thắng này mở ra cánh cửa không phải đá play-off trụ hạng cho HAGL. Chúng tôi sẽ quyết thắng 2 trận còn lại. Đội HAGL quyết tâm có điểm trước CLB CAHN trên sân khách và có điểm trước đội Hải Phòng trên sân nhà".

Đánh bại Bình Dương, HLV Vũ Tiến Thành lạc quan về cửa trụ hạng của HAGL 1
HLV Vũ Tiến Thành lạc quan về cơ hội trụ hạng của HAGL

Bên cạnh đó vị thuyền trưởng HAGL cũng dành nhiều lời khen cho các cầu thủ phố núi như Võ Đình Lâm, Dụng Quang Nho, Đinh Thanh Bình, Nguyễn Quốc Việt. Đây đều là những người trưởng thành từ lò đào tạo của HAGL.

Nói về Quốc Việt - ngôi sao đã ghi bàn thắng duy nhất giúp 'Gỗ' giành thắng lợi ở trận này, ông Thành tâm sự: "Quốc Việt là một cầu thủ tài năng. Mùa giải năm nay, cậu ấy muốn đá nhiều nhưng bị ốm liên tục. Bàn thắng hôm nay sẽ mở ra động lực mới cho cậu ấy".

Về phần mình, trợ lý HLV Nguyễn Đức Cảnh cho biết: "Đối với tôi, khi làm nhiệm vụ này, bản thân tôi không cảm thấy khó khăn gì, thấy thoải mái. Tôi động viên anh em thi đấu. Ở hiệp một, chúng tôi chỉ thua ở đúng một tình huống. Còn lại, đội bóng tạo được nhiều cơ hội nhưng không tận dụng được.

Dù không còn mục tiêu gì, CLB Bình Dương sẽ thể hiện tinh thần thi đấu như trong hiệp 2 trước Hoàng Anh Gia Lai ở 2 trận đấu còn lại. Chúng tôi muốn cống hiến cho khán giả".

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X