Chủ Nhật, 29/09/2024Mới nhất
Zalo

HLV Vũ Tiến Thành lạc quan về cơ hội trụ hạng của CLB TP.HCM

Thứ Sáu 14/07/2023 16:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mặc dù đội nhà đã thi đấu khá bết bát trong giai đoạn 1, tuy nhiên HLV Vũ Tiến Thành tự tin giúp CLB TP.HCM trụ hạng V-League thành công.

Như vậy là mùa giải V-League 2023 đang trôi dần về cuối. Với các đội đua vô địch, phía trước với họ sẽ chỉ còn 7 trận đấu nữa, trong khi số trận thi đấu với 6 đội đua trụ hạng chỉ là 5. 

Như vậy, bất cứ sai lầm nào cũng có thể khiến các đội phải trả giá đắt. Và trước khi bước vào cuộc đua 'nước rút', thuyền trưởng CLB TP.HCM, ông Vũ Tiến Thành đã tỏ ra hết sức tự tin vào viễn cảnh trụ hạng thành công của đội nhà.

HLV Vu Tien Thanh
HLV Vũ Tiến Thành tự tin vào cơ hội trụ hạng của đội nhà.

Chia sẻ với báo giới, vị này cho biết: "Đúng là chúng tôi chơi không thật tốt ở giai đoạn 1 khi thua nhiều quá. Có những trận không đáng thua nhưng giờ chót vẫn thua, chẳng hạn như trận trên sân Hà Tĩnh dẫn đến 3 bàn hoặc những trận kiểm soát bóng tốt thì lại bất cẩn để lọt lưới. 

Một phần do đội hình đôi lúc còn phải chắp vá khi một vài trụ cột chấn thương hoặc thẻ phạt. Phần khác sự tập trung của hàng phòng ngự ở vài thời điểm chưa tốt, đôi lúc vẫn mắc vài sai sót cá nhân. Nhưng đó là những vấn đề khó tránh trong thi đấu bóng đá. 

Nên chúng tôi cũng đã rút kinh nghiệm, nhắc nhở và từng bước khắc phục dần các điểm yếu này. Hai tuần vừa qua, toàn đội cũng đã động viên nhau ổn định lại các mặt và chúng tôi cũng đã sẵn sàng để bước vào 5 trận đấu quan trọng phía trước cho giai đoạn 2".

Cũng theo ông Thành, cuộc đua trụ hạng V-League 2023 nhiều khả năng sẽ là màn tranh chấp chủ yếu giữa 4 đội là Khánh Hòa (13 điểm), Đà Nẵng (10 điểm), TP.HCM (8 điểm) và Bình Dương (7 điểm) mà bất cứ sự sẩy chân nào cũng sẽ trả cái giá rất đắt cho những trận đấu sắp tới.

Và trước chuyến hành quân tới sân Vinh đối đầu SLNA tại vòng 1 của giai đoạn 2, vị này chia sẻ thêm: "Đội hình lần này của chúng tôi có đến 5 sự thay đổi so với trận giai đoạn 1 nên toàn đội khá tự tin, cảm thấy yên tâm và thoải mái tâm lý hơn trong cuộc đua trụ hạng".

Có thể bạn quan tâm

HLV Nam Định chỉ ra hạn chế của học trò, HAGL quyết duy trì thành tích 'sạch lưới'

HLV Nam Định chỉ ra hạn chế của học trò, HAGL quyết duy trì thành tích 'sạch lưới'

HLV Nam Định chỉ ra hạn chế của học trò, HAGL quyết duy trì thành tích 'sạch lưới'

Trước việc CLB Nam Định vừa trải qua 90 phút thi đấu đầy bế tắc trên sân Pleiku, HLV Vũ Hồng Việt đã chỉ ra vấn đề của đội nhà. Trong khi phía HAGL đã đặt quyết tâm giữ sạch lưới ở trận tiếp theo.

Xem thêm
top-arrow
X