Chủ Nhật, 30/06/2024Mới nhất
Zalo

HLV Vũ Tiến Thành không ngán đội hạng nhất nào nếu phải đá play-off

Thứ Năm 27/06/2024 16:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo đó vị thuyền trưởng HAGL, HLV Vũ Tiến Thành đã bày tỏ sự tự tin vào khả năng trụ hạng của đội nhà, kể cả khi phải đá trận play-off.

Tại vòng 25 V-League, CLB HAGL vừa phải đón nhận trận thua đậm 0-5 trước đội chủ nhà Công An Hà Nội. Với tấm thẻ đỏ từ khá sớm của Gabriel Dias, 'Gỗ' chỉ có thể trụ vững trước sức tấn công mãnh liệt của đội chủ nhà cho tới phút thi đấu thứ 40. 

Sang hiệp 2, với thể lực sa sút, HAGL đã nhanh chóng 'vỡ trận' và phải nhận thêm 4 bàn thua nữa. Với kết quả này, đội bóng phố núi vẫn chưa thoát khỏi vùng nguy hiểm mà sẽ phải chờ tới trận đấu gặp Hải Phòng trên sân nhà ở vòng 26. 

HLV Vũ Tiến Thành không ngán đội hạng nhất nào nếu phải đá play-off 1
HLV Vũ Tiến Thành tự tin vào sức mạnh của HAGL.

Nếu tiếp tục sảy chân, không loại trừ khả năng HAGL sẽ kết thúc mùa giải ở vị trí thứ 13, qua đó phải đá play-off trụ hạng. Nói đến điều này, HLV Vũ Tiến Thành có những chia sẻ thẳng thắn với báo giới:

"Nếu trụ hạng, cầu thủ HAGL sẽ có kinh nghiệm, mà đó là điều không thể dạy được, mà phải ra sân thi đấu mới có được. Tôi từng rơi vào hoàn cảnh đua trụ hạng nhiều lần, như khi tôi còn huấn luyện CLB TP.HCM. Tôi có trách nhiệm phải truyền đạt cho cầu thủ. Đến giờ này, nếu tôi không truyền được động lực cho cầu thủ thì có khi HAGL đã rớt hạng".

Bên cạnh đó vị này cũng tỏ ra tự tin vào sức mạnh của 'Gỗ' nếu phải đá trận play-off khi khẳng định: "Trong bóng đá, chuyện gì cũng có thể xảy ra. Tôi đã chuẩn bị cho mọi tình huống. LPBank HAGL đã sẵn sàng lực lượng cầu thủ cho trận play-off. Không có 3 ngoại binh, nên tôi đã lên kế hoạch sẵn cho đội hình toàn nội binh. Theo tôi, những đội như SLNA, LPBank HAGL sẽ có ưu thế khi đá play-off".

Lý giải việc để thua đậm CAHN, vị thuyền trưởng HAGL cho biết: "Mục tiêu của chúng tôi ở trận này là 1 điểm. Nếu hòa được thì trận cuối dễ thở hơn. Sau thẻ đỏ của ngoại binh, chúng tôi chơi với hy vọng khép lại hiệp đấu với tỷ số 0-0. 

Tuy nhiên, đội lại thủng lưới ở phút 43. CLB CAHN rất mạnh ở khâu kiểm soát trận đấu, nên mất người là thiệt thòi. Khi thủng lưới bàn thứ hai, tôi đã chấp nhận thua, phải rút quân để chuẩn bị cho trận cuối với Hải Phòng".

Vòng đấu cuối V-League 2023/24 sẽ diễn ra vào lúc 17h00 ngày 30/6. Và màn thể hiện của các CLB ở trận này sẽ quyết định đội bóng nào trong ba cái tên Hà Tĩnh, SLNA và HAGL sẽ phải đá play-off trụ hạng.

Bùi Tiến Dũng lạc quan về cơ hội trụ hạng của HAGLBùi Tiến Dũng lạc quan về cơ hội trụ hạng của HAGL
Trong một chia sẻ gần đây, thủ thành HAGL, Bùi Tiến Dũng đã tỏ ra lạc quan về cơ hội trụ hạng V-League của đội nhà. 
CLB HAGL nhận tổn thất lớn trước vòng 26 V-League 2023/2024CLB HAGL nhận tổn thất lớn trước vòng 26 V-League 2023/2024
Theo đó đội bóng phố núi HAGL sẽ không có sự phục vụ của hai cái tên quan trọng ở vòng đấu hạ màn V-League 2023/2024 do những án treo giò.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X