Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Vũ Tiến Thành không cho phép mình thất vọng sau khởi đầu tệ hại của đội nhà

Thứ Năm 09/02/2023 08:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chia sẻ sau thất bại trước Hải Phòng vào tối qua, HLV Vũ Tiến Thành đã thể hiện sự lạc quan sau trận thua thứ 2 liên tiếp của đội nhà ở mùa giải năm nay. 

Không nằm ngoài dự đoán của giới chuyên môn, CLB TP.HCM đang là một trong những ứng viên nặng ký cho tấm vé xuống hạng sau mùa bóng năm nay. 

Với không nhiều sự đầu tư về mặt lực lượng, "Chiến hạm đỏ" đã có màn khởi đầu rất đáng quên tại V-League 2023 khi liên tiếp phải nhận các thất bại trước CLB Nam Định và Hải Phòng FC.

HLV Vu Tien Thanh Ha Noi vs Sai Gon 4/11
HLV Vũ Tiến Thành không cho phép mình thất vọng sau hai thất bại liên tiếp của đội nhà.

Chưa có được điểm số nào và đang đứng áp chót bảng trên BXH, CLB TP.HCM đang đối mặt với nhiều áp lực. Song HLV Vũ Tiến Thành đã không cho phép mình thất vọng bởi ông cần là chỗ dựa tinh thần cho các học trò vào lúc này.

Vị này nói sau trận đấu: "Tôi không được thất vọng, nếu có thái độ đó thì làm sao truyền động lực để kéo đội bóng lên được. CLB TP.HCM thua hai trận thì đúng là khó khăn rồi nhưng đội vẫn còn 11 vòng phía trước.

Chúng tôi đã chơi tốt hơn Hải Phòng trong hiệp 2. Đội kiểm soát bóng tốt hơn nhưng không tận dụng được cơ hội. Chúng tôi sẽ thay đổi để đội hình cân bằng hơn. Trận tới gặp Khánh Hòa, CLB phải có 3 điểm dù điều đó rất khó khăn".

Về phần mình, dù giành được 3 điểm ở trận này nhưng HLV Chu Đình Nghiêm cũng không tỏ ra quá vui vẻ khi mà các trụ cột của đội đã dính chấn thương.

"Tôi không vui vì hai vị trí quan trọng là Mạnh Dũng và Carlos đều chấn thương. Hải Phòng sẽ làm khách trên sân SLNA nên tổn thất này rất lớn", nhà cầm quân xứ Thanh tâm sự sau trận.

Ở vòng 3, CLB Hải Phòng sẽ tới làm khách trước SLNA trong khi CLB TP.HCM sẽ có cơ hội giành những điểm số đầu tiên khi tiếp đón đội bóng tân binh Khánh Hòa trên sân Thống Nhất.

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X