Thứ Tư, 03/07/2024Mới nhất
Zalo

HLV Vũ Tiến Thành tự hào khi giúp HAGL trụ hạng thành công

Thứ Hai 01/07/2024 08:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Vũ Tiến Thành đã có những chia sẻ đáng chú ý sau khi giúp HAGL trụ hạng thành công.

HLV Vũ Tiến Thành tự hào khi giúp HAGL trụ hạng thành công

“Trước khi Jairo ghi bàn quyết định, tôi đã chuẩn bị tinh thần để đi đá play off”, HLV Vũ Tiến Thành chia sẻ thẳng thắn trong phần họp báo sau trận đấu của HAGL trước Hải Phòng.

“Tuy nhiên, với kinh nghiệm giúp các đội trụ hạng thành công của mình, tôi đã động viên các cầu thủ và họ đã chơi kiên cường để có hai siêu phẩm trong hiệp 2. Tôi nghĩ việc đá suất play off của HAGL sẽ khiến giải đấu hấp dẫn, kịch tính đến những phút cuối cùng”.

Trước khi bước vào vòng đấu cuối cùng của V.League 2023/24, HAGL, Hà Tĩnh và SLNA là một trong ba đội đứng trước nguy cơ phải đá play off. Trong đó, SLNA là đội bất lợi khi kém hai đội kể trên 2 điểm. Đội bóng xứ Nghệ khó còn thêm khó khi phải làm khách đấu Thể Công Viettel.

HLV Vũ Tiến Thành tự hào khi giúp HAGL trụ hạng thành công 1
HLV Vũ Tiến Thành tự hào vì HAGL trụ hạng thành công

Tuy nhiên, ở lượt trận cùng giờ, SLNA đã gây bất ngờ khi đánh bại đối thủ 2-0. Trong khi đó, HAGL giành chiến thắng trước Hải Phòng 2-1. Với HL Hà Tĩnh họ chỉ có kết quả hoà không bàn thắng trước Thanh Hoá.

Kết quả này giúp HAGL vươn lên vị trí 11 với 32 điểm, SLNA xếp thứ 12 còn Hà Tĩnh rơi xuống hạng 13. Qua đó, xác định đội sẽ đi tranh play off với PVF CAND vào ngày 6/7 tới là đội bóng núi Hồng. HLV Vũ Tiến Thành cũng đề cao HAGL và đánh giá đội bóng của ông đã có màn trình diễn hay nhất tại V.League 2023/24.

"Khi nhận lời về HAGL, tôi chỉ nghĩ là xây dựng học viện và làm công tác đào tạo trẻ thôi. Nhưng bầu Đức, bầu Thuỵ nói tôi có kinh nghiệm giúp các đội trụ hạng, nên tôi mới nhận lời làm HLV trưởng.

Nếu hỏi đội nào hay nhất mùa giải này thì đó là HAGL, bởi khi tôi nhận đội chỉ mới có 2 điểm sau 7 vòng, nhưng vẫn vượt lên để trụ hạng. Với những khó khăn chúng tôi gặp phải, năm nay đội bóng phố Núi trụ hạng là một kỳ tích”.

Tiết lộ về mục tiêu mùa giải tới, vị chiến lược gia của HAGL bày tỏ: “Chúng tôi không sợ chảy máu lực lượng sau mùa giải này. Chúng tôi sẽ thuyết phục Nguyễn Tuấn Anh trở lại, rồi giữ chân Dụng Quang Nho, Bùi Tiến Dũng khi đã có những thoả thuận bước đầu.

Một số cầu thủ ngoại cũng sẽ thay đổi. Với nhiều cầu thủ đó và một số cầu thủ khác, chúng tôi sẽ hướng tới mùa giải mới ở vị trí thứ 6”.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X