Thứ Ba, 18/06/2024Mới nhất
Zalo

HLV Vũ Tiến Thành đứng trước nguy cơ nhận án phạt nặng

Thứ Hai 27/05/2024 19:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thuyền trưởng CLB HAGL, ông Vũ Tiến Thành đứng trước nguy cơ nhận án phạt nặng sau những phát ngôn công kích, bôi nhọ VFF, VPF và lãnh đạo các tổ chức này.

HLV Vũ Tiến Thành đối diện với án phạt nặng

Sau khi vòng đấu 21 khép lại, BTC giải đấu V.League, Công ty cổ phần Bóng đá chuyên nghiệp Việt Nam (VPF) đã gửi văn bản lên Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) về trường hợp của HLV Vũ Tiến Thành.

Nội dung công văn có đoạn: "Căn cứ khoản 5 điều 37 Quy chế bóng đá chuyên nghiệp và các điều 45, 66 Quy định về kỷ luật; quy định về hành vi, thái độ công kích, kích động và vi phạm về phát ngôn, ứng xử trong hoạt động bóng đá.

HLV Vu Tien Thanh Ha Noi vs HAGL 17/5
Ban tổ chức V.League đề nghị VFF kỷ luật HLV Vũ Tiến Thành.

Căn cứ báo cáo của giám sát trận đấu và các tư liệu liên quan tại trận đấu CLB TP.HCM gặp HAGL ở vòng 21 V.League Night Wolf 2023/24, ngày 25/5, Ban tổ chức các giải bóng đá chuyên nghiệp Việt Nam) báo cáo sự việc vi phạm cần xem xét, xử lý như sau:

Tại buổi họp báo sau trận đấu ngày 25.5.2024 trên sân Thống Nhất, ông Vũ Tiến Thành – HLV trưởng CLB LPBank HAGL đã lợi dụng diễn đàn họp báo sau trận đấu để có những phát ngôn trả lời phỏng vấn với nhiều nội dung không liên quan đến trận đấu; trong đó đặc biệt đã công kích, bôi nhọ đến tổ chức VFF, VPF và từng cá nhân VFF, nghiêm trọng hơn là đã có những lời lẽ thách thức việc xử lý kỷ luật đối với việc vi phạm phát ngôn".

Với việc nhiều lần mắc vi phạm nghiêm trọng đến các quy định của Quy chế bóng đá chuyên nghiệp, Điều lệ giải và Quy định về kỷ luật của VFF, gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến uy tín, hình ảnh của VFF, Công ty VPF và đến giải đấu, BTC giải báo cáo, đề nghị VFF, Ban kỷ luật VFF xem xét, có hình thức xử lý nghiêm đối với HLV Vũ Tiến Thành.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X