Thứ Tư, 01/05/2024Mới nhất
Zalo

HLV Vũ Tiến Thành: Đình Bắc là tương lai của bóng đá Việt Nam

Thứ Sáu 05/04/2024 11:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trái với sự chỉ trích của HLV Văn Sỹ Sơn, người đồng nghiệp bên phía HAGL, ông Vũ Tiến Thành lại dành nhiều lời khen ngợi đến tiền đạo Nguyễn Đình Bắc.

HLV Vũ Tiến Thành nhận xét về Nguyễn Đình Bắc

"Đây là cầu thủ mà tôi cho rằng là một trong những cầu thủ trẻ rất tốt của bóng đá Việt Nam trong tương lai”, HLV Vũ Tiến Thành đưa ra nhận định.

“Chúng ta thấy Đình Bắc chơi những giải đấu của Á Châu với các quốc gia lớn như Nhật Bản rất tự tin nên tôi nghĩ Đình Bắc là cầu thủ của tương lai bóng đá Việt Nam".

Dù vậy, cầu thủ sinh năm 2004 đang hứng chịu nhiều áp lực. Ở trận đấu thuộc vòng 15 V.League 2023/24, CLB Quảng Nam hòa 1-1 với HAGL, Đình Bắc được HLV Văn Sỹ Sơn tung vào sân từ băng ghế dự bị trong hiệp 2. Cầu thủ sinh năm 2004 có cơ hội, nhưng tận dụng không thành công.

HLV Vũ Tiến Thành Đình Bắc là tương lai của bóng đá Việt Nam 1
Đình Bắc đang trải qua giai đoạn khó khăn

Sau trận, khi được hỏi về tình huống trên, thuyền trưởng đội bóng xứ Quảng bày tỏ: "Bóng đá là môn tập thể. Nếu đồng đội đứng ở vị trí thuận lợi hơn, khi mình 49 mà đồng đội 51, thì nên trao cơ hội cho đồng đội. Nếu đồng đội ghi bàn thì toàn đội sẽ thắng.

Còn Đình Bắc thì không phải bây giờ, mà trận nào cậu ấy vào sân cũng muốn thể hiện bản thân. Cậu ấy là cầu thủ trẻ, muốn thành cầu thủ lớn thì phải uốn nắn nhiều. Và cậu ấy phải nghe, phải học thì mới lên được".

Chưa dừng lại ở đó, khi được hỏi về việc "bể kèo" gia nhập Hà Nội của Đình Bắc, HLV Văn Sỹ Sơn bày tỏ:

"Một cầu thủ tiềm năng, được các đội khác săn đón thì hạnh phúc chứ. Cậu ấy phải biết đường mà tiến chứ. Người ta thấy tiềm năng của Đình Bắc, muốn đưa về.

Chơi cùng những cầu thủ có tên tuổi của bóng đá Việt Nam, xung quanh toàn là người đẳng cấp thì cậu ấy được lợi nhiều, ở Quảng Nam có được gì đâu. Do Đình Bắc có nhà môi giới hay ai đó xúi, nên đầu óc cậu ấy không được vững vàng. Cậu ấy là cầu thủ trẻ, nhưng bị ảo tưởng về giá trị bản thân".

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X