Thứ Ba, 17/09/2024Mới nhất
Zalo

HLV Vũ Tiến Thành đặt mục tiêu trụ hạng cùng TP HCM

Thứ Hai 03/10/2022 21:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong buổi tập mới đây, HLV Vũ Tiến Thành đã có những chia sẻ về mục tiêu trong phần còn lại mùa giải, trước mắt là giành điểm trước HAGL.

“Mục tiêu phải trụ hạng” – tân thuyền trưởng TP HCM khẳng định, “trong bóng đá nếu không có kết quả, thành tích thì tất cả những dự án sắp tới phá sản. Bởi vậy, chúng tôi làm mọi cách để trụ hạng. Mọi cách ở đây là hợp tác cùng cầu thủ để tìm ra phương án giúp CLB trụ hạng”.

CLB TP HCM mới thua trận derby và rơi xuống cuối bảng xếp hạng. Chiến hạm đỏ cũng trải qua những biến động khi HLV Trần Minh Chiến và Chủ tịch Hữu Thắng xin từ chức. Trong khi đó, HLV Vũ Tiến Thành đã nhận lời từ BLĐ để trở về giải cứu đội bóng quê hương.

HLV Vu Tien Thanh trong mau ao CLB TP HCM
HLV Vũ Tiến Thành trong màu áo CLB TP HCM

Cựu HLV Sài Gòn tiếp tục: “Tôi không tìm hiểu CLB TP HCM, nhưng tôi biết hết các cầu thủ ở đây như Sài Gòn FC. Dù không tham gia V-League 2022, nhưng tôi vẫn theo dõi các trận đấu có 2 đội bóng Thành phố tham dự không bỏ sót trận nào. Tôi có tìm hiểu cầu thủ, vậy nên bắt tay vào làm việc ở CLB TP HCM tôi không có chút bỡ ngỡ nào, như tôi về làm ở Sài Gòn FC mùa 2020.

Đội thua thì tinh thần xuống, mất niềm tin, nhưng buổi tập hôm nay đã ổn rồi. Tôi không có đũa thần để giúp các cầu thủ lấy lại tinh thần ngay được, nhưng tôi có trách nhiệm trao đổi hàng ngày với toàn đội để tìm phương án xử lý”.

Ông Thành tiếp tục chỉ ra vấn đề của TP HCM, đó là không biết lối đá thế nào: “Cái khó của CLB là mất phương hướng chuyên môn. Đội có những cầu thủ chất lượng, nhưng tôi không được lựa chọn nhân sự. Với lực lượng hiện có, tôi nghĩ CLB phải đứng giữa bảng xếp hạng, nhưng giờ mọi thứ đã qua và tôi nói các cầu thủ phải làm lại từ đầu”.

Trước mắt, TP HCM sẽ có chuyến làm khách trên sân Pleiku của HAGL, HLV Vũ Tiến Thành đặt mục tiêu cụ thể: “Gặp HAGL trên sân của họ rất khó. Chiến lược trụ hạng cần 12-15 điểm, trước mắt chúng tôi cần giành 1 điểm trước HAGL”.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X