Thứ Ba, 17/09/2024Mới nhất
Zalo

HLV Vũ Tiến Thành tiết lộ nỗi ám ảnh của các ngoại binh CLB Sài Gòn

Chủ Nhật 31/01/2021 10:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau trận thắng 1-0 trước SLNA tối 31/1, HLV Vũ Tiến Thành tiết lộ nỗi ám ảnh của các ngoại binh CLB Sài Gòn ở sân chơi V-League.

Trong trận đấu diễn ra tại vòng 2 V-League 2021 vào tối 31/1 vừa qua, CLB Sài Gòn đã giành được chiến thắng thứ hai ở mùa giải năm nay với cùng tỷ số 1-0. Và người ghi bàn vẫn là Đỗ Merlo. Trước đó lão tướng người Argentina chính là người ghi bàn thắng duy nhất giúp Sài Gòn vượt qua HAGL ở trận đấu ra quân ở mùa bóng năm nay.

HLV Vũ Tiến Thành tiết lộ nỗi ám ảnh của các ngoại binh Sài Gòn hình ảnh
HLV Vũ Tiến Thành thừa nhận các cầu thủ Sài Gòn gặp khó khăn khi phải đá trên mặt sân xấu

Và sau trận đấu, HLV Vũ Tiến Thành cũng đã dành lời khen cho chân sút kỳ cựu này. Vị này tâm sự: "Nếu Merlo và Matsui trẻ lại mỗi người 5 tuổi, thì tôi không sợ gì ở V-League. Có người nói tuổi cả hai cầu thủ này cộng lại hơn 72 tuổi, nhưng sinh hoạt của họ thì rất tốt. Họ là tấm gương cho cầu thủ trẻ".

Dù thắng với tỷ số tối thiểu, HLV Vũ Tiến Thành vẫn hài lòng với màn trình diễn của các học trò. Song vị này cũng thừa nhận là nếu phải đá trên một mặt sân xấu thì đội bóng của mình sẽ khó thi đấu, đặc biệt là các ngoại binh Nhật Bản, Hàn Quốc.

"Cầu thủ châu Á chỉ sợ sân xấu. Sân 19 tháng 8 Nha Trang hay Thanh Hóa, các bạn xem là thấy cát văng lên. Khi sân xấu thì không thể có lối chơi đẹp, không kiểm soát được, cái đó là khó cho cầu thủ Nhật Bản khi đến Việt Nam.

Có thể thấy Matsui cầm bóng chuyền, di chuyển nhiều ở trận này vì mặt sân tốt như sân Thống Nhất sẽ phù hợp hơn. Đó là một trong những lý do tôi không cho Matsui chơi trên sân 19/8 ở Nha Trang hôm gặp Bình Định. Với lại, tôi phải thử nghiệm Takasaki".

Với 2 chiến thắng sau 3 vòng, Sài Gòn hiện đang nằm trong tốp dẫn đầu với cùng 5 điểm như Hải Phòng, Bình Dương, Đà Nẵng nhưng đã đá nhiều hơn 1 trận. Trận đấu vừa rồi cũng là lần ra sân cuối cùng của các cầu thủ trước Tết Nguyên Đán. Dự kiến V-League sẽ trở lại vào cuối tháng 2 nếu tình hình dịch bệnh được khống chế. 

Lão tướng Đỗ Merlo lại giúp Sài Gòn có chiến thắng thứ 2 tại V-League 2021Lão tướng Đỗ Merlo lại giúp Sài Gòn có chiến thắng thứ 2 tại V-League 2021
Tại vòng 3 V-League 2021, Sài Gòn đã có chiến thắng tối thiểu trong cuộc đón tiếp SLNA. Giống như thắng lợi trước HAGL ở vòng 1 thì cầu thủ lập công cho Sài...
Đỗ Merlo: Khi tuổi tác vẫn chưa phải vấn đề lớnĐỗ Merlo: Khi tuổi tác vẫn chưa phải vấn đề lớn
Tiền đạo Đỗ Merlo đã chính thức bước sang tuổi 36 vào hôm 26/1 vừa qua. Và dù đã không còn nhanh nhẹn, mạnh mẽ như xưa, song anh vẫn là mối đe dọa với mọi hàng...
VIDEO: Đỗ Merlo sút xa đẳng cấp, xé lưới CLB HAGLVIDEO: Đỗ Merlo sút xa đẳng cấp, xé lưới CLB HAGL
Cú sút quyết đoán của ngôi sao nhập tịch Đỗ Merlo ở cuối hiệp 1 đã không cho thủ thành Huỳnh Tuấn Linh bên phía HAGL cơ hội cản phá.
video
Tổng hợp: Sài Gòn 1-0 SLNA (Vòng 3 V-League 2021)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X