Thứ Năm, 16/05/2024Mới nhất
Zalo

HLV Vũ Tiến Thành có chiến thắng đầu tay cùng CLB HAGL

Chủ Nhật 28/01/2024 20:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo đó vị tân thuyền trưởng HAGL vừa giúp 'Gỗ' giành chiến thắng với tỷ số 2-0 trong trận giao hữu chiều ngày 28/1 với đối thủ Quy Nhơn Bình Định. 

Theo thông tin vừa được trang fanpage của đội bóng Quy Nhơn Bình Định đăng tải thì đội bóng này vừa để thua 0-2 trước HAGL trong trận đấu giao hữu diễn ra vào chiều ngày 28/1 trên sân Quy Nhơn.

Đây thực sự là một thông tin rất đáng mừng với HAGL, trong bối cảnh họ đang trải qua một mùa giải đầy khó khăn, khi đã liên tiếp phải đón nhận những trận thua ở V-League. 

HLV Vũ Tiến Thành có chiến thắng đầu tay cùng CLB HAGL 1
HLV Vũ Tiến Thành có màn ra mắt HAGL thành công khi vượt qua Bình Định 2-0.

Với chiến thắng có được trong trận đấu đầu tiên trực tiếp dẫn dắt HAGL, điều này hứa hẹn cũng sẽ tiếp thêm những động lực để ông Vũ Tiến Thành thêm quyết tâm giúp HAGL trụ hạng thành công. 

Hôm 16/1 vừa qua, ban lãnh đạo CLB HAGL chính thức bổ nhiệm HLV Vũ Tiến Thành ngồi "ghế nóng" thay thế HLV Kiatisuk - người vừa chuyển tới làm việc tại CLB CAHN.

Trong ngày chính thức nhận nhiệm vụ mới, HLV Vũ Tiến Thành đặt mục tiêu đưa HAGL vượt qua giai đoạn khó khăn và cải thiện lối chơi tập thể. Hiện tại, HAGL đang đứng cuối bảng xếp hạng V-League 2023/2024 với 5 điểm sau 8 trận, kém 1 điểm so với vị trí áp chót của Khánh Hòa.

Đây là mùa giải thứ 2 liên tiếp, ông Vũ Tiến Thành đối mặt với bài toán giúp đội nhà trụ hạng. Trước đó, vị HLV này đã giúp CLB TP.HCM thoát hiểm ở V-League 2023 khi đứng áp chót với đúng 1 điểm nhiều hơn vị trí xuống hạng của đội bóng SHB Đà Nẵng.

HLV Vũ Tiến Thành đặt mục tiêu khi ngồi ghế nóng HAGLHLV Vũ Tiến Thành đặt mục tiêu lớn khi ngồi ghế nóng HAGL
Vào chiều qua (16/1), CLB Hoàng Anh Gia Lai (HAGL) đã chính thức bổ nhiệm ông Vũ Tiến Thành làm HLV trưởng thay thế ông Kiatisuk vừa chuyển sang CLB Công an Hà Nội.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X