Thứ Hai, 03/06/2024Mới nhất
Zalo

Không phục về án phạt, HLV Vũ Tiến Thành chuẩn bị khiếu nại lên VFF

Thứ Hai 10/04/2023 22:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nhận án phạt từ Ban kỷ luật về những phát ngôn sau trận thua CLB Hà Nội ở vòng đấu vừa qua, HLV Vũ Tiến Thành của CLB TP.HCM đã có những phản ứng gay gắt.

Chia sẻ trong buổi tập chiều 10/4 của đội bóng, HLV Vũ Tiến Thành cho biết: “Tôi cho rằng án phạt không thỏa đáng, vì VFF chỉ nghe một chiều từ VPF, không trao đổi gì với tôi. Án phạt của VFF cũng không rõ ràng về phát ngôn. Tôi chưa bao giờ xúc phạm đến ai, cũng không nói gì làm ảnh hưởng đến giải đấu. Với một người làm bóng đá, tôi có quyền đóng góp và phản biện. Tôi nghĩ là đối với VFF hay VPF thì cần phải lắng nghe”.

HLV Vu Tien Thanh
HLV Vũ Tiến Thành chuẩn bị khiếu nại lên VFF

Ngày hôm nay, Ban kỷ luật VFF đã đưa ra án phạt HLV Vũ Tiến Thành 10 triệu đồng, vì những phát ngôn gây ảnh hưởng tới giải đấu, ảnh hưởng tới uy tín của quan chức VFF. Dù vậy, ông vẫn khẳng định ý kiến của mình: “CLB Hà Nội được hưởng lợi từ trọng tài đã có tính hệ thống. Tôi có quyền cảnh báo với VPF về điều này. Nếu tôi nói không đúng, trợ lý trọng tài Nguyễn Lâm Minh Đăng đâu có bị ban trọng tài kỷ luật không làm nhiệm vụ ở vòng 6 sắp tới.

Thời đại này là thời đại 4.0, chúng ta không giấu được, dư luận người ta biết hết. VFF "bịt miệng" tôi được chứ không "bịt miệng" dư luận được đâu. Tôi khẳng định tôi không làm xấu giải đấu mà làm tốt cho giải đấu, những đóng góp và phản biện của tôi hết sức chính đáng cho VPF”.

Thuyền trưởng CLB TP.HCM tiếp tục: “HLV, quan chức tham gia giải đấu có quyền phản biện để bóng đá Việt Nam tốt hơn. Tôi tôn trọng quyết định của VFF. Nhưng quyết định đó không thỏa đáng, và tôi sẽ khiếu nại. VFF là cơ quan quản lý cao nhất của bóng đá Việt Nam, nên quyết định của họ phải ở góc cạnh khách quan”.

@bongda24h.vn.official HLV Vũ Tiến Thành chuẩn bị khiếu nại lên VFF @trenduongpitch.vn #bongda #bongda24h #bongda24hvn #trenduongpitch #tdp #thethaomoingay #sportnews #tiktoknews #vff #footballtiktok ♬ nhạc nền - Bongda24h.vn Official

HLV Vũ Tiến Thành chính thức nhận án phạt vì chỉ trích trọng tàiHLV Vũ Tiến Thành chính thức nhận án phạt vì chỉ trích trọng tài
Ban kỷ luật của VFF ban hành án phạt dành cho HLV Vũ Tiến Thành sau phát biểu gây tranh cãi của HLV này về công tác trọng tài.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X