Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Vũ Tiến Thành chính thức ra mắt CLB TP.HCM

Thứ Hai 03/10/2022 16:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tân HLV Vũ Tiến Thành đã có buổi ra mắt đội bóng mới TP.HCM. Ông sẽ thay HLV Trương Việt Hoàng đảm nhận trọng trách giúp đội chủ sân Thống Nhất trụ hạng ở V.League 2022.

HLV Vũ Tiến Thành chính thức ra mắt CLB TP.HCM

Trong sáng nay ngày 3/10, HLV Vũ Tiến Thành đã có buổi ra mắt đội bóng mới. Nhiệm vụ hàng đầu của vị chiến lược gia này là giúp “Chiếm hạm đỏ” trụ hạng thành công ở mùa giải này.

Trước đó, CLB TP.HCM đã gây bất ngờ khi chia tay HLV Trương Việt Hoàng sau trận thua của đội bóng này trước Sài Gòn FC. Không những vậy, Chủ tịch Nguyễn Hữu Thắng cũng xin từ chức sau trận thua của “Chiến hạm đỏ” trước đội bóng cùng thành phố.

Về CLB TP.HCM, họ đang rơi xuống vị trí bép bảng với 13 điểm, kém đội xếp ngay phía trên là Sài Gòn FC 2 điểm. Trong khi giải đấu chỉ còn 9 vòng nữa là khép lại.

Đây rõ ràng là thử thách cực đại đối với đoàn quân dưới quyền HLV Vũ Tiến Thành khi đội bóng của ông chỉ còn 8 trận. Không những vậy, đối thủ mà họ phải chạm trán không hề đơn giản chút nào (với những Hà  Nội FC, HAGL, SLNA, Viettel hay Bình Định...).

HLV Vu Tien Thanh trong buoi ra mat cac cau thu doi bong

HLV Vũ Tiến Thành trong buổi ra mắt các cầu thủ đội bóng

“Tôi nhận thấy CLB TP.HCM là đội bóng có tiềm năng nhưng vị trí hiện nay là không tương xứng với những gì mà CLB đã đầu tư. Chính vì vậy, tôi nghĩ rằng mình sẽ cố gắng để chung tay vực dậy đội bóng này”, HLV Vũ Tiến Thành chia sẻ với Thanh Niên.

Tôi biết giúp CLB TP.HCM trụ hạng trong bối cảnh tinh thần cầu thủ sa sút, đội rơi xuống đáy bảng là rất khó, nhưng bản thân tôi thích thử thách mình, nên không ngại khó, ngại khổ. Hơn nữa tôi là người con của TP.HCM nên càng thấy có trách nhiệm gắn bó và phải hết lòng để đội bóng cải thiện được hình ảnh và thành tích hiện tại.

Tuy khó nhưng không phải không cứu được vì vẫn còn 8 trận trước mắt và mỗi trận sẽ như trận chung kết. Do hợp đồng của tôi với CLB TP.HCM được trao trong 2 năm nên tôi sẽ cùng các cộng sự sẽ nỗ lực để vực dậy đội bóng, trong trường hợp xấu thì CLB TP.HCM cũng đủ khả năng để làm lại một cách bài bản, hiệu quả nhất”, cựu thuyền trưởng của Sài Gòn FC cho hay.

Ở vòng 18 V-League, HLV Vũ Tiến Thành sẽ có trận đấu đầu tiên dẫn dắt TP.HCM làm khách trên sân Pleiku, đối đầu HAGL.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X