Chủ Nhật, 29/09/2024Mới nhất
Zalo

HLV Vũ Tiến Thành chính thức nhận án phạt vì chỉ trích trọng tài

Thứ Hai 10/04/2023 14:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ban kỷ luật của VFF ban hành án phạt dành cho HLV Vũ Tiến Thành sau phát biểu gây tranh cãi của HLV này về công tác trọng tài.

VFF phạt HLV Vũ Tiến Thành

Sau trận thua trước CLB Hà Nội trên sân nhà, HLV Vũ Tiến Thành tỏ ra rất bức xúc trước công tác trọng tài. Ông cho rằng trọng tài đã sai khi không căng cờ báo việt vị với ngoại binh Lucao ở bàn mở tỉ số. 

Cụ thể, HLV Vũ Tiến Thành nói: “Tôi không hài lòng với kết quả trận đấu. Chúng tôi tiếp cận trận đấu tốt nhưng thua do trọng tài chính và trọng tài biên. Hà Nội là đội mạnh rồi, nhưng trọng tài làm mất đi nỗ lực của đội tôi. Cứ đá với Hà Nội là đội tôi lại thua vì trọng tài."

HLV Vũ Tiến Thành chính thức nhận án phạt vì chỉ trích trọng tài 1
HLV Vũ Tiến Thành chỉ trích trọng tài sau trận thua Hà Nội

HLV của CLB TP.HCM cũng nhắc tới vai trò của VFF cũng như ban trọng tài sau thất bại trước Hà Nội. Ông bức xúc: "Ban Trọng tài VFF nói trọng tài bắt đúng, sao mà đúng được. Trọng tài đã làm mất đi nỗ lực của CLB TP.HCM. CLB Hà Nội vừa mạnh, vừa có trọng tài ủng hộ thì ai đá lại."

Sau phát biểu gây tranh cãi trên, phía VFF đã ra văn bản kỷ luật HLV Vũ Tiến Thành. Theo đó, VFF phạt thuyền trưởng của CLB TP. Hồ Chí Minh 10 triệu Đồng vì phát ngôn thiếu kiểm soát. Đây là án phạt đầu tiên của VFF dành cho một HLV ở mùa giải năm nay.

HLV Vũ Tiến Thành chính thức nhận án phạt vì chỉ trích trọng tài 2
Quyết định kỷ luật của VFF với HLV Vũ Tiến Thành

Cụ thể, quyết định kỷ luật của VFF có ghi: "Ban Kỷ luật Liên đoàn Bóng đá Việt Nam cảnh cáo, phạt 10 triệu Đồng với ông Vũ Tiến Thành - HLV của CLB TP. Hồ Chí Minh, do đã có những phát ngôn gây ảnh hưởng nghiêm trọng tới uy tín quan chức LĐBĐ Việt Nam, hình ảnh của V.League 2023".

Trước đó chưa lâu, HLV sinh năm 1963 thẳng thừng gọi Cup Quốc gia 2023 là "giải cấp phường" đồng thời chỉ trích điều lệ giải. VPF cũng có lời cảnh báo tới HLV Vũ Tiến Thành vì phát biểu thiếu kiểm soát nói trên, nhưng chưa đưa ra án phạt cụ thể. 

HLV Vũ Tiến Thành được bổ nhiệm làm HLV của CLB TP. Hồ Chí Minh từ cuối mùa giải V.League 2022. Ông giúp đội bóng này trụ hạng thành công mùa trước, nhưng mùa này, Samson và đồng đội thi đấu bạc nhược và mới chỉ có 1 chiến thắng.

Có thể bạn quan tâm

HLV Nam Định chỉ ra hạn chế của học trò, HAGL quyết duy trì thành tích 'sạch lưới'

HLV Nam Định chỉ ra hạn chế của học trò, HAGL quyết duy trì thành tích 'sạch lưới'

HLV Nam Định chỉ ra hạn chế của học trò, HAGL quyết duy trì thành tích 'sạch lưới'

Trước việc CLB Nam Định vừa trải qua 90 phút thi đấu đầy bế tắc trên sân Pleiku, HLV Vũ Hồng Việt đã chỉ ra vấn đề của đội nhà. Trong khi phía HAGL đã đặt quyết tâm giữ sạch lưới ở trận tiếp theo.

Xem thêm
top-arrow
X