Thứ Hai, 13/05/2024Mới nhất
Zalo

HLV CLB TP.HCM bức xúc với trọng tài ở trận thua Nam Định

Thứ Sáu 03/02/2023 20:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Vị thuyền trưởng CLB TP.HCM, ông Vũ Tiến Thành đã tỏ ra không phục tình huống thổi 11m cho Nam Định ở cuối trận của trọng tài Hoàng Ngọc Hà. 

Cụ thể, chia sẻ sau thất bại 0-1 đầy tiếc nuối trên sân Thiên Trường, HLV Vũ Tiến Thành cho hay: "Đá sân khách mà chúng tôi trình diễn như vậy là hay hơn đội chủ nhà. Chỉ có điều tình huống phạt đền tôi thấy không rõ ràng. 

Tôi trao đổi với Johnny Campbell về quả phạt đền sau trận thì tôi thấy quyết định của trọng tài đã khiến mọi nỗ lực của CLB TP.HCM sụp đổ. Chúng tôi không đáng nhận quả phạt đền đó. 

Đành rằng trọng tài chính đứng gần đó và ông ấy có quyền quyết định. Tuy nhiên Johnny nói với tôi rằng pha bóng đó đội không đáng phải chịu quả phạt đền. Bóng đi từ phía sau và sượt ngang vào tay của Johnny. Trọng tài nhận định xong rồi, nhưng tôi nghĩ ông ấy vẫn phải xem lại tình huống đó. 

Tôi tiếc khi TP.HCM đã có trận đấu rất hay trên sân của Nam Định, với dàn cầu thủ trẻ, mới, đá dưới thời tiết mưa và mặt sân trơn. Nếu không mưa có khi sẽ thuận lợi hơn cho chúng tôi vì trước mùa đội tập chơi ban bật".

HLV Vu Tien Thanh
HLV Vũ Tiến Thành không hài lòng với tình huống thổi phạt 11m của trọng tài chính

Đánh giá về sức mạnh của đội chủ nhà Nam Định, vị thuyền trưởng của 'Chiến hạm đỏ' đã chỉ ra vấn đề của đội bóng thành Nam. 

"Ai cũng biết năm nay CLB Nam Định được đầu tư mạnh. Tuy nhiên tôi cho rằng đội không có sự kết nối tốt do những quyết định cuối về nhân sự mùa này. Bóng đá chuyên nghiệp mà gần tới ngày thi đấu mới chốt ngoại binh thì không tốt, trong khi CLB TP.HCM được tổ chức tốt hơn trong 2 tháng qua. Tôi nghĩ Nam Định cần thời gian để kết nối. Họ có đội hình gồm nhiều cầu thủ giỏi".

Về sự chuẩn bị lực lượng của đội nhà ở mùa giải năm nay, ông Thành giải thích: "Những cầu thủ của TP.HCM FC mà tôi đưa về mùa này đều ít tên tuổi. Có người nói nếu tôi đưa những người này sang đội khác thì không ai lấy. Nhưng trận đấu này đã khẳng định tất cả. 

Lee Nguyễn thì ai cũng thích. Tôi cũng thích. Tuy nhiên trong điều kiện không thể cho phép, tôi phải xây dựng lại đội. Nếu cứ nghĩ là phải có Lee Nguyễn mới vận hành được đội bóng thì tôi sẽ không làm bóng đá được. Nếu cứ nghĩ là đội bóng phải có Lee thì những người còn lại sẽ nghĩ sao?" 

Dù không hoàn thành mục tiêu giành điểm ở trận ra quân song vị thuyền trưởng CLB TP.HCM vẫn tỏ ra lạc quan về chặng đường sắp tới của đội nhà. Ông nói: "Tôi sẽ chờ thời cơ ở sân nhà, đội tôi sẽ tỏ ra rất lợi hại nếu trở về sân nhà. Tôi nghĩ có những đội khác tốt hơn Nam Định. Nếu chúng tôi tận dụng cơ hội tốt hơn, trận đấu có thể xoay sang diễn biến khác. Nam Định trông nhiều cơ hội vậy thôi nhưng rất khó để ghi bàn, đó đều là những tình huống TP.HCM tổ chức vây ráp và chuẩn bị sẵn".

Ở vòng 2, CLB TP.HCM sẽ trở về sân nhà để đối đầu đội khách Hải Phòng. Đây được đánh giá là trận đấu mà thầy trò ông Vũ Tiến Thành có cơ hội giành điểm khi đối thủ đã không còn mạnh như mùa giải trước.

Trình làng dàn tân binh hùng hậu, Nam Định chỉ thắng vào phút ... 90+5Trình làng dàn tân binh hùng hậu, Nam Định chỉ thắng vào phút ... 90+5
Chơi áp đảo nhưng không thể có bàn thắng sớm, Nam Định phải nhờ đến quả 11m ở phút bù giờ cuối cùng mới đánh bại được TP.HCM.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X