Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Vũ Tiến Thành: Nếu không có 12 điểm từ HAGL và HCM thì Hà Nội ở đâu?

Thứ Tư 04/11/2020 21:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong phòng họp báo sau trận thua Hà Nội, HLV Vũ Tiến Thành của Sài Gòn đã có những chia sẻ rất gắt khi bị cho là dâng điểm cho đội bóng khác.

HLV Vũ Tiến Thành chia sẻ sau trận thua Hà Nội


Thua chung cuộc 2-4 và hết cơ hội lên ngôi vô địch, đoàn quân của Vũ Tiến Thành giờ chỉ đóng vai trò làm nền cho cuộc đua ở vòng đấu cuối cùng. Chia sẻ sau trận đấu này, thuyền trưởng CLB Sài Gòn cho biết: "Thua thì buồn nhưng Sài Gòn chơi rất nỗ lực, đá với Hà Nội trên sân khách, Hà Nội chơi rất hay.
 
Sài Gòn xả thân nhiều nhất, là một trong những hiện tượng góp phần làm nên mùa giải V-League hay nhất trong lịch sử. Công tác tổ chức đến thời điểm này tốt.
 
Trận đấu hết sức khó khăn, Sài Gòn đôi công là thất bại ngay, bàn thắng 2-1 của Quang Hải làm cho chúng tôi vỡ trận. Tôi yêu cầu cầu thủ cố gắng không thua, nhưng Hà Nội đá hay, phong độ cao và xứng đáng vô địch. Quang Hải là cầu thủ lớn của những trận đấu lớn, và bàn thắng của cậu ấy khiến chúng tôi sụp đổ.

HLV Vũ Tiến Thành chia sẻ cực gắt sau trận thua Hà Nội hình ảnh

HLV Vũ Tiến Thành chia sẻ sau trận Hà Nội vs Sài Gòn


Mỗi đội có cách hay riêng, đội nào vô địch cũng xứng đáng. Viettel hay, Hà Nội hay, và chúng tôi cũng có cách chơi riêng của chúng tôi.
  
Chúng tôi không tiếc nuối hay muốn thay đổi điều gì trong trận đấu này, vì lực lượng của chúng tôi chỉ có thế. Với trận nào mình cũng phải chuẩn bị với những gì mình có. 
 
Hà Nội chơi hay nhất trong các trận, vì chúng tôi không phải CLB dở. Sài Gòn là một trong những CLB tổ chức tốt nhất giải, nhưng Hà Nội đã có những tình huống tận dụng và vượt lên. Bóng đá hấp dẫn vì những bất ngờ như vậy. 
Những bàn thua là một chuỗi chứ tôi không chỉ trích riêng cá nhân nào của đội mình. Hà Nội di chuyển hay và tạo ra các cơ hội.
 
Sài Gòn đá 19 trận, đều nỗ lực hết mình, bởi vậy nói dâng điểm là bị điên. Với Hà Nội, họ có 12 điểm trước HAGL và TP HCM thì sao? Nếu các đội bóng đều nỗ lực, ví dụ TP HCM chỉ cần giành 4 điểm khi đối đầu thì giờ Hà Nội ở vị trí nào?
 
Đó là tinh thần thượng võ của bóng đá. Vào sân là phải xả thân. Ai dám nói chúng tôi trong 19 trận vừa rồi không xả thân?"

video




Đoàn Văn Hậu chia sẻ về chấn thương sau trận thắng Sài Gòn FC
Ngay sau chiến thắng trước Sài Gòn, hậu vệ Đoàn Văn Hậu đã được mời tham dự cuộc phỏng vấn của giới truyền thông,
Kịch bản nào có thể xảy ra ở cuộc đua V-League 2020?
Với việc đánh bại Sài Gòn ở lượt đấu muộn tại vòng 6 của giai đoạn 2 với tỷ số 4-2, CLB Hà Nội sẽ là đội bóng cuối cùng sẽ tiếp tục bám đuổi Viettel ở cuộc đua...
Hậu chia tay bạn gái, Quang Hải ghi bàn thắng đẳng cấp thế giới cho Hà Nội
Tiền vệ Nguyễn Quang Hải vừa ghi một bàn thắng rất đẳng cấp cho Hà Nội trong cuộc so tài với Sài Gòn FC tối 4/11.
Nguyệt Anh

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X