Thứ Tư, 15/05/2024Mới nhất
Zalo

HLV Vũ Tiến Thành chỉ ra bí quyết giúp Sài Gòn đánh bại HAGL

Chủ Nhật 25/10/2020 21:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chia sẻ sau trận thắng 4-2 trước chủ nhà HAGL chiều tối ngày 25/10, HLV Vũ Tiến Thành cho biết đây là trận đấu mà đội nhà đã mạnh dạn cầm bóng tấn công và có được kết quả như ý.

Trả lời phỏng vấn sau trận thắng 4-2 thuyết phục trước đội bóng chủ nhà HAGL, HLV Vũ Tiến Thành cho biết đây là trận đấu mà các cầu thủ Sài Gòn đã tuân thủ đúng đấu pháp và mạnh dạn tấn công dù phải chơi trên sân khách.

HLV Vũ Tiến Thành chia sẻ sau trận thắng HAGL hình ảnh
HLV Sài Gòn Vũ Tiến Thành hài lòng với chiến thắng của đội nhà trước HAGL

Ông nói: "Tôi nghĩ trận này nếu hòa hoặc thua sẽ khó tranh vô địch. Xác định rõ đây là trận đấu bản lề và đánh giá phong độ của HAGL nên CLB Sài gòn mạnh dạn tấn công.

Ngay hiệp 2, chúng tôi yêu cầu cả đội phải nhào lên đá liền và HAGL đầu hiệp thường dâng cao đội hình. CLB Sài Gòn không chịu áp lực trước trận đấu này. Chúng tôi rất khát khao thể hiện vì biết CLB HAGL tung đội hình chính ra đá".

Với thắng lợi này, Sài Gòn FC tiếp tục nuôi hi vọng vô địch khi tiếp tục bám sát hai đối thủ Viettel và Hà Nội trên BXH. Sắp tới họ sẽ gặp hai đối thủ này và đây có thể xem là những trận đấu quyết định của mùa giải.

Chia sẻ thêm về tình huống cầu thủ Thanh Thụ ném biên vào đầu Hồng Duy đứng ngay cạnh đó, ông Thành cho biết học trò của mình không cố ý chơi xấu cầu thủ HAGL. Vị này cũng không đồng ý với cách gọi của ban huấn luyện đội HAGL là CLB Sài Gòn "đá không có đạo đức".

HLV Vũ Tiến Thành bày tỏ: "Có 1 tình huống Thanh Thụ ném biên tôi đã xin lỗi do cậu ấy ném bóng trượt tay ngay trước mặt tôi. Nếu anh Tấn Anh (GĐĐH HAGL Nguyễn Tấn Anh - PV) nói thế thì không được.

Trong tư cách một trưởng đoàn, anh ấy không được nói như vậy. Thanh Thụ là cầu thủ hiền lành đạo đức nhất của CLB Sài Gòn. Tình huống có gì đâu. Nếu Tấn Anh nói câu đó là nói bậy". 

Tổng hợp: HAGL 2-4 Sài Gòn (Lượt 4 nhóm A V-League 2020)

video

Minh Long

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X