Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Sài Gòn tự hào khi đứng trên CLB TP.HCM

Thứ Hai 19/10/2020 23:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dù để cho CLB TP.HCM cầm chân trong cuộc đua tới ngôi vương song HLV Vũ Tiến Thành vẫn tự hào khi các học trò đã thi đấu tiến bộ hơn so với năm ngoái.

 

Buổi tối ngày 19/10 đã chứng kiến trận hòa 0-0 tẻ nhạt giữa hai đội bóng cùng thành phố là CLB Sài Gòn và TP.HCM FC. Kết quả này khiến cả hai đều gặp bất lợi trong cuộc đua tới ngôi vương với các đối thủ Viettel, Hà Nội hay Than Quảng Ninh. 

HLV Vũ Tiến Thành chia sẻ sau trận Sài Gòn 0-0 TPHCM hình ảnh
Hai đội bóng Sài Gòn vs TP.HCM bất phân thắng bại ở cuộc đua sức tối 19/10

Và dĩ nhiên là điều này không thể khiến BHL Sài Gòn FC hài lòng. Chia sẻ sau trận, HLV Vũ Tiến Thành cho biết: "Tôi không hài lòng. Nếu bạn muốn tranh chức vô địch thì phải hay. Tôi muốn chủ động trong trận đấu. Nhưng phải nhìn nhận CLB Sài Gòn trở lại từ sau dịch Covid-19 có phong độ không tốt.

Điều quan trọng nhất là chúng tôi muốn lấy lại phong độ của mình trước đó. Hôm nay đội bóng cần 3 điểm trước CLB TP.HCM nhưng nếu chỉ 1 thì không quá thất vọng, thay vì thua trận. Sau trận đấu này chúng tôi sẽ cố gắng chơi các trận tiếp theo tốt hơn".

Với việc để cho Viettel bỏ xa tới 3 điểm cũng như sắp bị Hà Nội vượt qua trên BXH, có thể nói cơ hội vô địch mùa này của Sài Gòn FC đã bị thu hẹp hơn rất nhiều. Song ông Thành vẫn tự hào khi các học trò đã thi đấu tiến bộ hơn so với năm ngoái để đứng trên đối thủ TP.HCM về thành tích thi đấu. 

Vị này nói tiếp: "Đội bóng Sài Gòn không dám đặt mục tiêu trong cuộc đua vô địch, nhưng cố gắng đạt thành tích tốt. Năm nay CLB Sài Gòn hơn CLB TP.HCM là điều đáng tự hào. Chúng tôi không có con người tốt nhưng sở hữu tập thể tốt, đó là nỗ lực của cả đội bóng"

Cũng trong phần chia sẻ của mình, HLV Vũ Tiến Thành tiết lộ muốn CLB Sài Gòn chơi bóng tấn công, kiểm soát bóng nhiều hơn là cách họ chơi chú trọng phòng ngự chặt và tìm cơ hội phản công nhanh hồi đầu mùa. Song có vẻ như cách chơi này vẫn chưa mang tới những hiệu quả như mong đợi.  

Tổng hợp: Sài Gòn 0-0 TPHCM (Lượt 3 nhóm A V-League 2020)

video


 

Minh Long

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X