Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Thua 3 trận liên tiếp, HLV Vũ Tiến Thành chỉ rõ vấn đề của CLB TP.HCM

Thứ Ba 14/02/2023 06:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Vị thuyền trưởng CLB TP.HCM đã chỉ ra vấn đề mà đội nhà đang gặp phải sau ba thất bại liên tiếp ở V-League 2023.

CLB TP.HCM đang bộc lộ nhiều hạn chế ở V-League 2023 khi liên tiếp bại trận ở ba vòng đấu đầu tiên. Trong trận đấu diễn ra tối qua, 13/2, họ đã gây thất vọng lớn khi để thua đội tân binh Khánh Hòa với tỷ số 0-2. 

Với kết quả này, 'Chiến hạm đỏ' đã rơi xuống vị trí cuối cùng trên BXH khi chưa có nổi điểm số nào. Và chia sẻ sau trận, HLV Vũ Tiến Thành cho rằng, hàng công dứt điểm kém là nguyên nhân khiến đội nhà chơi tệ ở các trận vừa qua.

Thua 3 trận liên tiếp, HLV Vũ Tiến Thành chỉ rõ vấn đề của CLB TPHCM 1
Vũ Tiến Thành thừa nhận CLB TP.HCM gặp vấn đề với khâu dứt điểm.

"Trận này chúng tôi có vấn đề về khâu ghi bàn. Khi bị dẫn trước, nhất là cầu thủ trẻ để có tâm lý lội ngược dòng rất là khó. Tôi nghĩ hôm nay Khánh Hòa chơi bóng dài nhưng nay họ đá ngắn. Họ đá chậm và khai thác đúng điểm yếu của TP.HCM. 

Mansaray mới hội quân nên chưa hòa nhập được. Hiệp 2, khi Samson và Tuấn Tài bỏ lỡ cơ hội, Khánh Hòa có 2 tình huống và họ có bàn. Có tình huống mà không ghi được bàn thì phải trả giá", ông Vũ Tiến Thành chia sẻ.

Dù thua 3 trận liên tiếp song vị thuyền trưởng TP.HCM FC vẫn lạc quan. Ông cho biết sẽ động viên tinh thần các học trò để hướng tới các trận tiếp theo.

Vị này nói thêm: "Việc đầu tiên tôi làm là động viên cầu thủ. Còn tận 10 trận và tôi nghĩ chặng đường còn dài. Tôi nhắc nhở cầu thủ về những trận đấu sắp tới. Bình Dương mới có 2 điểm, nếu chúng tôi có được kết quả tốt thì sẽ cải thiện được thứ hạng của mình. 

Tôi còn nhớ khi về làm HLV TP.HCM, tôi luôn động viên cầu thủ chỉ cần thắng 1 trận thôi sẽ thay đổi được tâm lý, thi đấu từng trận một để đạt được mục tiêu".

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X