Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Vô địch giai đoạn 1, HLV Sài Gòn chỉ ra cái nhất của đội nhà

Thứ Năm 01/10/2020 21:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chủ tịch kiêm HLV trưởng CLB Sài Gòn, ông Vũ Tiến Thành đã có những chia sẻ về đội nhà khi giữ được vị trí dẫn đầu trên BXH V-League sau giai đoạn 1.

 

Với trận hòa 0-0 trước Than Quảng Ninh tại vòng 13 V-League 2020 diễn ra vào chiều tối ngày 1/10, CLB Sài Gòn đã chính thức bảo vệ được ngôi đầu BXH của mình sau khi giai đoạn 1 khép lại. 

Đây là một thành tích thi đấu cực kỳ ấn tượng của đội chủ sân Thống Nhất, trong bối cảnh họ không được đánh giá cao ở đầu mùa, chưa kể là việc chia tay HLV trưởng Hoàng Văn Phúc. 

HLV Vũ Tiến Thành chỉ ra cái nhất của CLB Sài Gòn hình ảnh
HLV Vũ Tiến Thành khen CLB Sài Gòn đá phòng ngự hay nhất V-League 2020

Chia sẻ sau khi giai đoạn 1 V-League khép lại, HLV Vũ Tiến Thành đã tỏ ra hài lòng về màn trình diễn của đội nhà. Vị này cho rằng sự chắc chắn của hàng phòng ngự chính là chìa khóa dẫn đến thành tích vô địch giai đoạn một của đội.

"Tôi hài lòng với một điểm có được. Những cầu thủ chủ chốt lại không được thi đấu. Hiệp 2, chúng tôi chơi tốt hơn. Tôi hài lòng với thái độ và sự nỗ lực của cầu thủ. Hồi đầu mùa, chúng tôi không nghĩ mình sẽ có được vị trí này.  

Khi nhìn lại, sự nỗ lực của cầu thủ là quá lớn. Chúng tôi phấn đấu từng trận một. Truyền thông cứ nghĩ Sài Gòn là đội bóng hay, lực lượng mạnh. Nhưng chúng tôi là đội bóng không có ngôi sao. CLB Sài Gòn không thể đá áp đặt lối chơi với những con người hiện tại. Nhưng chúng tôi đang là đội phòng ngự hay nhất ở V.League, đó là chìa khóa để thành công".

Nói về cuộc đua vô địch trong giai đoạn 2, ông Thành cho biết thêm: "Trong top 8, không có đội bóng nào là yếu cả. Ngay cả Hồng Lĩnh Hà Tĩnh cũng mạnh, chúng tôi từng đá chật vật với họ trên sân Thống Nhất. Top 4 đội mạnh vẫn là Quảng Ninh, CLB TP.HCM, Hà Nội và Viettel. Đó là những đội bóng khó lường".

Với việc các đối thủ bám đuổi đều 'sảy chân' ở vòng này, CLB Sài Gòn vẫn giữ được ngôi đầu. Tuy nhiên khoảng cách giữa họ với các đối thủ là không lớn. Kết thúc giai đoạn 1, Sài Gòn chỉ hơn vị trí thứ 7 của HAGL 4 điểm. Và đây là một khoảng cách hoàn toàn có thể san lấp sau 7 trận của giai đoạn 2. 


Tổng hợp: Sài Gòn 0-0 Quảng Ninh (Vòng 13 V-League 2020)

video


Minh Long

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X