Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Thêm một nhà cầm quân chê mặt sân tại V-League

Chủ Nhật 24/01/2021 10:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau trận thua 0-1 trước tân binh Bình Định, HLV Vũ Tiến Thành của Sài Gòn FC đã không hài lòng về chất lượng mặt sân thi đấu.

Sau trận thua đầu tiên ở mùa giải năm nay trước 'tân binh' Bình Định, HLV Vũ Tiến Thành của Sài Gòn đã lên tiếng cho rằng mặt cỏ kém chất lượng của sân 19/8 là nguyên nhân dẫn tới việc đội bóng của ông không thể triển khai lối đá ban bật sở trường.

HLV Vũ Tiến Thành chê mặt sân tại V-League hình ảnh
HLV Vũ Tiến Thành cho rằng chất lượng mặt sân 19/8 không tốt là lý do khiến đội nhà bại trận

Vị này tâm sự: "Mặt sân kém chất lượng ở Nha Trang khiến chúng tôi gặp rất nhiều khó khăn, không thể triển khai được lối đá ban bật sở trường. Các cầu thủ chỉ có thể thực hiện những đường chuyền dài đến vị trí của Đỗ Merlo.

Trận đấu tiếp theo trên sân nhà với mặt sân tốt hơn và được trở về lối đá sở trường, chắc chắn chúng tôi sẽ có lợi thế khi đối đầu đầu Sông Lam Nghệ An".

Dẫu vậy, vị thuyền trưởng của đội bóng Sài thành vẫn dành lời khen cho đối thủ đã chơi tốt và xứng đáng giành 3 điểm. Ông nói: ""Cả Sài Gòn và Bình Định đều nhập cuộc với quyết tâm cao. Bình Định đã tận dụng cơ hội rất tốt và xứng đáng với chiến thắng này".

Với kết quả này, Bình Định đã có 4 điểm và đang xếp thứ 3, trong khi Sài Gòn có 3 điểm đang tạm xếp 8. Ở vòng tiếp theo, Bình Định phải tới làm khách trên sân HAGL, trong khi Sài Gòn được về sân nhà tiếp SLNA. 

Tổng hợp: Bình Định 1-0 Sài Gòn (Vòng 2 V-League 2021)

video
V-League 2021: Vẫn nóng với chuyện cái sânV-League 2021: Vẫn nóng với chuyện cái sân
Hiếm có mùa giải nào mà câu chuyện về mặt sân lại được chú ý ngay ở vòng đấu mở màn giống như tại V-League 2021. Và đây rõ ràng là vấn đề đáng lưu tâm trong...
Nam Định gây ấn tượng trên khán đài: Sẽ tốt hơn nếu là cả dưới sânNam Định gây ấn tượng trên khán đài: Sẽ tốt hơn nếu là cả dưới sân
CLB Nam Định đã tạo dấu ấn mạnh trong ngày khai màn với chiến thắng tưng bừng 3-0 trước Hà Nội. Nhưng sẽ ấn tượng hơn nữa nếu sân Thiên Trường được chăm chút,...

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X