Thứ Ba, 21/05/2024Mới nhất
Zalo

HLV Vũ Tiến Thành bất ngờ rời ghế nóng CLB TP.HCM

Thứ Ba 21/11/2023 18:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo thông tin được giới truyền thông trong nước đăng tải vào chiều ngày 21/11/2023 thì CLB TP.HCM đã quyết định chia tay HLV Vũ Tiến Thành chỉ sau 3 vòng đấu đầu tiên của V-League 2023-2024. 

Đây là điều gây bất ngờ không chỉ với giới chuyên môn mà còn với các cầu thủ cũng như CĐV TP.HCM. Nhiều người cho biết, HLV Vũ Tiến Thành trước đó còn dẫn đội đi tập nhưng đã có thông tin về việc ông rời đi. 

HLV Vũ Tiến Thành bất ngờ rời ghế nóng CLB TPHCM 1
HLV Vũ Tiến Thành bất ngờ rời ghế nóng cầm quân. Ảnh: CLB TP.HCM

Ông Thành tiếp quản CLB TP HCM trong bối cảnh đội chủ sân Thống Nhất gặp khó khăn trong cuộc đua trụ hạng V-League cuối mùa giải 2022. Với kinh nghiệm và cách dụng quân hợp lý, HLV này góp công lớn giúp "chiến hạm đỏ" trụ hạng thành công nhưng không thể đưa đội bóng này thi đấu khởi sắc ở mùa bóng 2023.

Theo tuyên bố từ lãnh đạo CLB TP.HCM, HLV Vũ Tiến Thành đề xuất nguyện vọng rời đội vì lý do cá nhân. Trong một vài ngày tới, có thể CLB TP.HCM sẽ tạm bổ nhiệm trợ lý lên nắm đội để tập luyện, thay thế HLV Vũ Tiến Thành. Những cái tên như Lương Trung Tuấn, Lê Quang Trãi đã quá quen với công việc này. 

Về dài hạn, CLB TP.HCM đang hướng tới thuê một vị HLV ngoại tới làm việc. Những ứng viên trong tầm nhắm của họ gồm có cựu tiền vệ HAGL Dusit, hoặc 'người cũ' Chung Hae Seong. Tuy nhiên, áp lực tài chính cũng là điều CLB TP.HCM phải đối diện nếu muốn chiêu mộ một nhà cầm quân ngoại chất lượng.

Thoát hiểm thành công, HLV Vũ Tiến Thành nói điều phũ phàng về CLB TP.HCMThoát hiểm thành công, HLV Vũ Tiến Thành nói điều phũ phàng về CLB TP.HCM
Chia sẻ trong buổi họp báo sau trận gặp Bình Dương, HLV Vũ Tiến Thành đã không ngại thừa nhận năng lực của CLB TP.HCM là yếu nhất ở V-League 2023.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X