Thứ Ba, 30/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Vũ Tiến Thành bất ngờ hé lộ về tương lai thủ môn Bùi Tiến Dũng

Thứ Tư 09/11/2022 06:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chia sẻ trong phòng họp báo sau chiến thắng 3-0 của đội nhà trước SHB Đà Nẵng, HLV Vũ Tiến Thành cho biết thủ môn Bùi Tiến Dũng có thể sẽ ra đi sau khi mùa giải 2022 kết thúc.

Về dẫn dắt CLB TP.HCM trong bối cảnh đội bóng Sài thành đang lâm vào khủng hoảng và có nguy cơ rớt hạng, HLV Vũ Tiến Thành đã vận dụng tài cầm quân của mình để xoay chuyển tình thế, qua đó giúp 'Chiến hạm đỏ' chính thức trụ hạng thành công trước hai vòng đấu.

Và chia sẻ về việc này, HLV Vũ Tiến Thành đã dành lời động viên cho những nỗ lực, cố gắng của các học trò để hoàn thành mục tiêu đề ra sớm hai vòng đấu. 

HLV Vũ Tiến Thành bất ngờ hé lộ về tương lai thủ môn Bùi Tiến Dũng 1
HLV Vũ Tiến Thành giúp CLB TP.HCM trụ hạng thành công.

Ông cho biết: "Từ ngày nhận nhiệm vụ khi CLB TP.HCM ở tốp dưới, tôi đề ra chiến lược trụ hạng là luôn quyết tâm đạt được từng điểm số một bất chấp kết quả trận đấu cuối cùng có ra sao. Không giành được 3 thì cố có được 1 điểm.

Tôi không có tài năng, chỉ có kinh nghiệm thôi. Sau khi tôi trao đổi với cầu thủ, tôi nhìn nhận không khí của toàn đội rất tốt. Điều đó giúp chúng tôi thành công. Tôi giải quyết nhiều vấn đề, nhiều lấn cấn trong đội chứ không chỉ là huấn luyện rồi chỉ đạo trên sân.

Tôi thấy ban lãnh đạo TP.HCM đầu tư tiền rất nhiều. Niềm đam mê, yêu thích dành cho bóng đá rất lớn. Việc tiền nong sẽ được giải quyết thôi vì còn liên quan tới luật và công ty sẽ tìm cách giải quyết có tình có lý. Tôi cũng nói với các cầu thủ cần phải khéo léo, tin tưởng CLB đã gắn bó từ lâu".

Vị thuyền trưởng CLB TP.HCM cũng không quên lời khen cho những nỗ lực của thủ môn Bùi Tiến Dũng. Ông cũng để ngỏ khả năng tiếp tục ở lại CLB của người gác đền xứ Thanh, sau khi bản hợp đồng giữa hai bên hết hạn vào cuối năm nay.

HLV Vũ Tiến Thành nói thêm: "Bùi Tiến Dũng là thủ môn mà ai cũng thích. Nhưng việc anh ấy có ở lại hay không thì còn nhiều vấn đề, liên quan đến vấn đề kinh phí... Tuy nhiên, việc đó sẽ do lãnh đạo CLB sẽ quyết định. Tôi đánh giá Bùi Tiến Dũng là thủ môn tốt, nhưng không ai là hoàn hảo cả, đương nhiên là cần có những điểm cần khắc phục".

Video: TPHCM 3-0 Đà Nẵng (Vòng 22 V-League 2022)

video

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X