Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

NÓNG: HLV Vũ Quang Bảo chính thức về Pleiku cầm quân

Thứ Hai 29/03/2021 18:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Vị cựu HLV trưởng CLB Thanh Hóa và XSKT Cần Thơ vừa chính thức trở lại với nghiệp cầm quân bằng việc nhận lời dẫn dắt CLB Công An Nhân Dân.

Theo thông tin mới nhận, Ban lãnh đạo CLB Công An Nhân Dân (CAND) vừa đưa ra quyết định thay HLV Phạm Công Lộc bằng nhà cầm quân kỳ cựu Vũ Quang Bảo. 

Theo kế hoạch, vị HLV từng cầm sa bàn ở nhiều đội bóng V-League một thời như Navibank Sài Gòn, Cần Thơ, Lâm Đồng, Quảng Nam và Thanh Hóa sẽ có mặt ở Pleiku vào tối 29/3 để nhận nhiệm vụ mới. 

HLV Vũ Quang Bảo dẫn dắt Công An Nhân Dân hình ảnh
HLV Vũ Quang Bảo vừa nhận lời dẫn dắt CLB Công An Nhân Dân.

Sự có mặt của ông Vũ Quang Bảo được kỳ vọng đội bóng công an thi đấu tốt hơn trong bối cảnh họ vừa trải qua hai trận hòa liên tiếp ở giải hạng Nhất năm nay dưới thời HLV Phạm Công Lộc.

Trước đó, ở ngày ra quân, CAND hòa 1-1 trên sân của Cần Thơ. Ở vòng 2, CAND cầm hòa 1-1 với Bình Phước trên sân nhà Pleiku.

Kết quả thi đấu không mấy khả quan cùng lối chơi chưa được định hình rõ ràng được xem là lý do chính khiến HLV người Đồng Tháp phải nhường ghế cho HLV Vũ Quang Bảo - vốn là một người đã dày dạn kinh nghiệm cầm quân tại V-League.

HLV Vũ Quang Bảo sẽ có quãng thời gian 3 ngày để làm quen cùng đội bóng mới trước khi bước vào chuyến làm khách trên sân của CLB Bình Phước ở vòng 3, diễn ra vào ngày 2/4 tới.

Ở mùa giải năm nay, CLB CAND đăng ký Pleiku làm sân nhà và đóng quân ở Trung tâm Thể thao Hàm Rồng của bầu Đức. Họ cũng đã mượn 11 cầu thủ HAGL gồm nhiều cái tên đáng chú ý như Trần Thanh Sơn, Đinh Thanh Bình, Lê Minh Bình...

Là một đội bóng trẻ và vừa lên chơi hạng Nhất, CAND đặt mục tiêu thi đấu tốt từng trận để có thể 'né' nhóm phải đua trụ hạng ở giai đoạn 2 của mùa giải.

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X