Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Huyền thoại bóng đá Việt Nam từ chức HLV sau 5 vòng đấu

Thứ Bảy 27/05/2023 18:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu tuyển thủ Vũ Như Thành mới đây đã tuyên bố từ chức HLV trưởng CLB Phú Thọ sau 5 vòng đấu tại giải hạng Nhất Quốc gia 2023.

Cụ thể, chia sẻ trên trang cá nhân của mình, HLV Như Thành viết: “Thật sự không dễ dàng gì để nói lời chia tay nơi mình coi là gia đình nhưng trong cuộc sống và đặc biệt trong bóng đá thay đổi để làm mới tạo động lực mới cho mình và cho đội bóng là điều cần thiết. Sau trận đấu với Hòa Bình mình nghĩ lên có sự thay đổi để tốt hơn.”

Được biết, HLV Vũ Như Thành tiếp quản CLB Phú Thọ từ hồi đầu năm 2021. Đây được xem là đội bóng chuyên nghiệp đầu tiên của cựu trung vệ ĐTQG Việt Nam. Sau hơn 2 năm gắn bó cùng đội bóng, HLV Như Thành ít nhiều đã để lại những dấu ấn.

Huyền thoại bóng đá Việt Nam từ chức HLV sau 5 vòng đấu 1
Vũ Như Thành từ chức HLV CLB Phú Thọ

Tuy nhiên, tại giải hạng Nhất Quốc gia 2023, CLB Phú Thọ lại đang có phong độ tương đối bết bát với chỉ 2 điểm và đang xếp chót trên bảng xếp hạng. Thất bại 0-2 trước Phù Đổng ở vòng đấu gần nhất là trận thua thứ ba liên tiếp của đội bóng này, đồng thời cũng là trận đấu thứ 5 liên tiếp không biết mùi chiến thắng. Chính những kết quả không khả quan này đã dẫn đến quyết định từ chức của HLV Vũ Như Thành.

Theo một số nguồn tin, cựu tuyển thủ Việt Nam nhiều khả năng sẽ chuyển đến dẫn dắt một đội bóng khác. Về phía CLB Phú Thọ, việc thay đổi trên băng ghế huấn luyện có thể sẽ giúp đội bóng cải thiện tình hình trong phần còn lại của mùa giải.

Được biết, mục tiêu của CLB Phú Thọ ở mùa giải năm nay chỉ là trụ hạng. Nếu không thể thay đổi vị trí trên BXH, đội bóng này sẽ phải đá trận play-off với CLB hạng dưới để tranh suất chơi ở giải hạng Nhất trong mùa giải tới.

Có thể bạn quan tâm

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

Sau trận thua trước Uzbekistan, HLV Giustozzi Diego Raul bày tỏ sự tiếc nuối bởi đội tuyển futsal Việt Nam không đạt được kết quả như mong muốn. Nhà cầm quân này đồng thời cũng khẳng định ĐT futsal Việt Nam vẫn còn cơ hội tranh vé dự World Cup.

Xem thêm
top-arrow
X