Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

HLV Vũ Như Thành gia nhập CLB Công an Hà Nội

Thứ Ba 06/06/2023 14:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo thông báo chính thức từ CLB Công an Hà Nội, cựu cầu thủ của ĐTQG Việt Nam, Vũ Như Thành sẽ trở thành trợ lý của HLV Flavio Cruz trong thời gian tới.

Bài viết thông báo của CLB Công an Hà Nội có đoạn: "Trong quãng nghỉ đầu tiên của V.League 2023, đội bóng đã nói lời chia tay với hai trợ lý là HLV Phước Tứ và HLV Hứa Hiền Vinh. Và điều này cũng buộc BLĐ đội bóng tìm kiếm cái tên mới để cùng đưa CLB hướng tới những mục tiêu của mùa giải.

Và sau nhiều sự cân nhắc, đội chủ sân Hàng Đẫy đã quyết định bổ nhiệm HLV Vũ Như Thành vào Ban huấn luyện của đội bóng. Ông Vũ Như Thành sẽ trở thành trợ lý, là cánh tay nối dài của HLV tạm quyền Flavio Cruz trong thời gian tới".

Vu Nhu Thanh
Vũ Như Thành trở thành trợ lý của CLB Công an Hà Nội

HLV Vũ Như Thành không còn là cái tên xa lạ đối với người hâm mộ bóng đá. Thời còn thi đấu, Như Thành là một trong những trung vệ xuất sắc nhất lịch sử của bóng đá Việt Nam. Mốc son chói lọi nhất trong sự nghiệp của Như Thành là cùng ĐT Việt Nam giành chức vô địch AFF Cup đầu tiên vào năm 2008.

Ngoài ra, ông cũng đã giành danh hiệu vô địch V.League 1 vào các năm 2007, 2008 cùng CLB Bình Dương. Sau khi giải nghệ, HLV Như Thành chuyển sang công tác đào tạo bóng đá trẻ trước khi đồng ý dẫn dắt CLB Phú Thọ vào tháng 01/2021.

Cũng theo CLB Công an Hà Nội đăng tải, cựu trung vệ đội tuyển Việt Nam đã được bổ nhiệm vào vị trí mới kể từ trước thời điểm diễn ra trận đấu với Đông Á Thanh Hóa ở vòng đấu thứ 11. Và sự xuất hiện của HLV Vũ Như Thành đã góp công lớn giúp tinh thần các cầu thủ phấ n chấn hơn, đặc biệt là màn trình diễn ở hàng thủ trong trận đấu kể trên.

Với chiến thắng 4-1 trước Thanh Hoá, Công an Hà Nội củng cố vị trí thứ hai trên bảng xếp hạng với 21 điểm, kém đội bóng xứ Thanh đúng một  điểm. Ở vòng 12, đội bóng ngành công an sẽ tiếp đón Hà Tĩnh trên sân nhà vào ngày 23/6.   

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X