Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

NÓNG: Thêm một nhà cầm quân nữa mất việc ở V-League 2020

Thứ Hai 29/06/2020 22:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thất bại của Quảng Nam trước đối thủ Viettel vào chiều tối ngày 29/6 là nguyên nhân dẫn tới sự ra đi của HLV Vũ Hồng Việt.

   

Trong trận đấu thuộc vòng 7 V-League 2020 diễn ra vào chiều tối ngày 29/6, CLB Quảng Nam đã thi đấu không tốt và để cho đối thủ Viettel đánh bại với tỷ số 0-3 chung cuộc. 

Đây đã là trận thua thứ 4 liên tiếp của đội chủ sân Tam Kỳ và đồng thời cũng là thất bại thứ 5 trong tổng số 7 trận đấu ở V-League mùa giải này .

HLV Vũ Hồng Việt từ chức HLV Quảng Nam hình ảnh
HLV Vũ Hồng Việt chính thức chia tay CLB Quảng Nam

Điều đó khiến nhà vô địch V-League 2017 đối mặt nguy cơ 'đội sổ' BXH nếu đội bóng xếp dưới họ là Nam Định giành 3 điểm trong trận gặp SLNA sắp tới. 

Với thất bại này, HLV Vũ Hồng Việt cũng đã xin từ chức HLV trưởng CLB Quảng Nam và yêu cầu trên đã được chấp nhận. Thay thế cho vị cựu HLV trưởng ĐT U19 Việt Nam sẽ là HLV Đào Quang Hùng, HLV trẻ của SHB Đà Nẵng và từng giữ vị trí trợ lý ở ĐT Việt Nam. 

Sự ra đi của HLV Vũ Hồng Việt được đánh giá là khá bất ngờ bởi trước đó, chia sẻ sau trận thua Viettel, ông cũng không nhắc tới chuyện này. Thay vào đó, vị HLV này chỉ tiếc về số cơ hội mà các học trò không tận dụng được. 

Ông phát biểu: “Tôi không nghĩ đội chúng tôi thua một trận đậm như vậy. Hiệp 1 đội Quảng Nam chơi tốt, tiếp cận trận đấu tốt. Chúng tôi tạo ra rất nhiều cơ hội nhưng không thể chuyển hóa thành bàn thắng.

Hàng thủ Quảng Nam lại mắc sai lầm, chơi thiếu tập trung, điều này xảy ra ở rất nhiều trận mà tôi vẫn chưa khắc phục được. Họ để thua những bàn thua sơ đẳng, qua đó dẫn tinh thần thi đấu của toàn đội đi xuống.

Với tình hình đội thi đấu bết bát, chúng tôi xếp ở cuối bảng xếp hạng nên áp lực đang đè rất nặng lên tôi”.

Như vậy là sau khi nói lời chia tay Quảng Nam, HLV Vũ Hồng Việt cũng là nhà cầm quân thứ 3 mất việc tại V-League 2020, sau trường hợp của HLV Hoàng Văn Phúc (Sài Gòn FC) và ông Fabio Lopez tại CLB Thanh Hóa.

VIDEO: Quảng Nam 0-3 Viettel

video


 Minh Long

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X