Thứ Ba, 17/09/2024Mới nhất
Zalo

HLV Vũ Hồng Việt: Rafaelson nhập tịch tốt cho CLB

Thứ Sáu 30/08/2024 16:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chia sẻ trước trận tranh siêu cúp Quốc gia 2023/24, HLV Vũ Hồng Việt đặt mục tiêu giành cúp trên sân nhà Thiên Trường.

18h00 tối mai, trận đấu mở màn mùa giải mới sẽ diễn ra giữa CLB Nam Định – nhà vô địch V.League 2023/24 và CLB Thanh Hoá, ĐKVĐ Cúp Quốc gia 2023/24. Trận đấu được tổ chức trên sân Thiên Trường, vì vậy CLB thành Nam sẽ có chút lợi thế.

Chia sẻ về điều này, HLV Vũ Hồng Việt thừa nhận: “Sự chuẩn bị cho trận siêu cúp đã hoàn tất, mai toàn đội quyết tâm vào trận đấu. Đá sân nhà là lợi thế khi nhận được sự ủng hộ nhiệt tình của khán giả. Điều thuận lợi như vậy sẽ tiếp thêm sức mạnh cho Nam Định ở trận đấu”.

Nói về quá trình chuẩn bị trước mùa giải, ông Việt nhận xét: “Chúng tôi mang về 4 cầu thủ ngoại thêm để chuẩn bị cho các đấu trường. Nhìn chung các cầu thủ hoà nhập tốt, sẵn sàng cho mùa giải mới. Các cầu thủ được triệu tập lên tuyển hiện tại luôn thể hiện sự chuyên nghiệp, mỗi trận đều thi đấu hết mình, không giữ chân.

HLV Vu Hong Viet chia se truoc tran sieu cup Quoc gia voi Thanh Hoa
HLV Vũ Hồng Việt chia sẻ trước trận siêu cúp Quốc gia với Thanh Hoá

Tôi đến CLB vào thời điểm khó khăn, kết thúc lượt đi Nam Định đứng chót bảng xếp hạng. Tinh thần lúc đó cũng đi xuống, nhưng đạt mục tiêu trụ hạng. Sau đó được sự đồng hành của Tập đoàn, CLB có sự đầu tư và đưa ra mục tiêu phải có thành tích. Sang mùa 2023/24, chúng tôi đã đưa về những cầu thủ chất lượng, chuẩn bị kỹ cho mùa giải và hoàn thành mục tiêu vô địch.

Bóng đá luôn có áp lực. Áp lực trụ hạng và vô địch khác nhau, đôi khi đua trụ hạng còn căng thẳng hơn vô địch. Nhưng có áp lực mới có quyết tâm, trưởng thành, vượt qua và có thành tích xứng đáng. Ở trận siêu cúp tới, mục tiêu của chúng tôi là đoạt cúp trên sân nhà”.

Trả lời về quá trình nhập tịch của tiền đạo Rafaelson, HLV Vũ Hồng Việt tiết lộ: “Điều đó chưa có gì là chắc chắn. Chúng tôi chưa thể cung cấp. Nếu Son nhập được thì tốt cho CLB”.

Trận đấu cũng được điều khiển bởi trọng tài nước ngoài lần đầu tiên trong lịch sử các trận Siêu Cúp Quốc gia. Theo lời mời của LĐBĐ Việt Nam, LĐBĐ châu Á AFC đã điều động trọng tài cấp FIFA người Malaysia, ông  Muhammad Nazmi bin Nasaruddin, sang Việt Nam làm nhiệm vụ.

NHM Việt Nam sẽ được theo dõi trận đấu qua sóng truyền hình theo tiêu chuẩn 12 camera, tiêu chuẩn cao nhất hiện nay trong tường thuật trực tiếp trận đấu, do đội ngũ FPT Play thực hiện. Cho đến trước trận đấu này, các trận đấu ở Việt Nam mới sử dụng hệ thống 8 camera trực tiếp, và trong một số trận đấu đặc biệt mới nâng lên sử dụng hệ thống 10 camera, do điều kiện kỹ thuật cũng như khả năng đáp ứng của sân.

Theo điều lệ, hai đội thi đấu trong 90 phút, nếu hòa sẽ đá luân lưu 11m để xác định đội đoạt Siêu Cúp mà không đấu hiệp phụ. Đội Vô địch được nhận Cúp, bảng danh vị, huy chương và giải thưởng. Theo đó, đội đoạt Siêu Cúp bóng đá Quốc gia - Cúp THACO 2023/24 được nhận giải thưởng 300 triệu đồng, đội còn lại nhận 200 triệu đồng. Giải thưởng cho cầu thủ ghi bàn thắng đầu tiên là 10 triệu đồng và Cầu thủ xuất sắc nhất trận đấu được 10 triệu đồng.

Trận đấu được truyền hình trực tiếp trên FPT Play, hệ thống mạng xã hội của FPT, báo Tiền Phong và các kênh truyền hình miễn phí khác.

HLV Popov không ngại chảo lửa Thiên TrườngHLV Popov không ngại chảo lửa Thiên Trường
Chia sẻ trước trận siêu cúp Quốc gia 2023/24, HLV Velizar Popov của Thanh Hoá đánh giá cao Nam Định.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X