Thứ Năm, 02/05/2024Mới nhất
Zalo

HLV Vũ Hồng Việt nói gì sau thắng lợi đầy bất ngờ trước CLB TP.HCM?

Thứ Sáu 03/02/2023 20:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Vị thuyền trưởng Nam Định FC, ông Vũ Hồng Việt đã thể hiện sự vui mừng sau khi đội nhà vừa giành 3 điểm đầy nhọc nhằn trong trận ra quân tại V-League 2023.

Trong trận ra quân tại V-League 2023, CLB Nam Định đã hoàn thành mục tiêu giành trọn 3 điểm khi đánh bại đối thủ TP.HCM trên sân nhà Thiên Trường với tỷ số 1-0. 

Ở trận này dù tung ra một đội hình thi đấu rất mạnh nhưng Nam Định đã không thể tạo nên nhiều tình huống nguy hiểm trước khung thành đội khách TP.HCM FC. 

Và tưởng như trận đấu sẽ phải khép lại với một kết quả hòa thì ở những phút bù giờ cuối trận, Hendrio đã kiếm được một quả 11m cho Nam Định khi sút bóng trúng tay đối thủ ở vòng cấm TP.HCM. 

Ngay lập tức, trọng tài Ngọc Hà đã chỉ tay vào chấm phạt đền cho đội chủ nhà. Trước cơ hội đó, Hendrio đã không bỏ qua cơ hội mang về bàn thắng duy nhất của trận đấu giúp đội bóng thành Nam giành 3 điểm. 

HLV Vu Hong Viet Viettel vs Nam dinh 14/9
HLV Vũ Hồng Việt Viettel vs Nam Định 14/9

Và sau thắng lợi đầy bất ngờ này, HLV Vũ Hồng Việt đã phấn khởi cho biết: "Tôi rất vui. Trận đấu đầu tiên luôn khó khăn. Và giành chiến thắng ở phút bù càng vui hơn. 

Tôi hài lòng với lối đá của Nam Định trong ngày hôm nay. Họ đã thi đấu đúng với những gì chuẩn bị từ trước. Nam Định đã tạo được nhiều cơ hội và kiếm được quả phạt đền sau nhiều nỗ lực".

Ông Việt cũng đề cập tới cặp ngoại binh Nam Định đã có màn thể hiện rất tốt ở trận đấu ngày hôm nay. "Nam Định không có cơ hội để kiểm tra năng lực Vinicius mà chỉ xem video của cậu ấy. Chúng tôi không kỳ vọng là Vinicius có thể chơi tốt như vậy. Thật bất ngờ.

Ban đầu tôi tính để cậu ấy vào ở hiệp 2 nhưng do có một cầu thủ gặp vấn đề, nên Nam Định đã đưa Vinicius vào sân từ đầu và cậu ấy đã chơi rất tốt".

Nhà cầm quân sinh năm 1979 cũng không quên tri ân các CĐV thành Nam đã không quản ngại mưa gió để tới tiếp lửa cho đội bóng. 

"CLB Nam Định có hội CĐV số 1 Việt Nam. Điều đó thực sự rất tuyệt vời. Không giống các đội bóng khác, mỗi khi thua trận thì khán đài sẽ luôn trống vắng. Nam Định dù thua thì các CĐV vẫn luôn sát cánh bên cạnh. Trên các khán đài lúc nào cũng đầy ắp khán giả. Điều này rất ấn tượng".

Nói về mục tiêu của Nam Định ở mùa giải năm nay, HLV Vũ Hồng Việt lại cho biết hiện đội chưa được giao chỉ tiêu cụ thể mà chỉ cố gắng đạt thứ hạng cao nhất tại V-League mùa này. Song nhà cầm quân này cũng mong muốn đội sẽ thi đấu tốt và hướng tới chức vô địch cúp quốc gia 2023.

HLV CLB TP.HCM không hài lòng với trọng tài ở trận thua Nam ĐịnhHLV CLB TP.HCM không hài lòng với trọng tài ở trận thua Nam Định
Vị thuyền trưởng CLB TP.HCM, ông Vũ Tiến Thành đã tỏ ra không phục tình huống thổi 11m cho Nam Định ở cuối trận của trọng tài Hoàng Ngọc Hà. 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X