Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Vũ Hồng Việt: Trận nào cũng là chung kết với Nam Định

Chủ Nhật 02/10/2022 08:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Vũ Hồng Việt không giấu được niềm hạnh phúc khi giúp Nam Định giành được chiến thắng trong trận "chung kết ngược" trước Hồng Lĩnh Hà Tĩnh.

Cuộc đua nửa dưới bảng xếp hạng đang trở nên gay cấn hơn khi những đội bóng này có cuộc đụng độ nhau ở vòng 17 V.League. Nếu như Sài Gòn FC đối đầu với TP.HCM thì Nam Định có màn đọ sức trước HL Hà Tĩnh.

Điều này càng khiến đoàn quân dưới quyền HLV Vũ Hồng Việt thận trọng hơn bởi chỉ cần xảy chân thì việc xuống hạng ở mùa giải sau là rất cao. Vậy nhưng, với lợi thế sân nhà Nam Định đã có trận thắng thuyết phục 2-0 trước CLB Hà Tĩnh. Chia sẻ sau trận đấu, HLV Vũ Hồng Việt chia sẻ:

“Những trận đấu giữa các đội nhóm dưới luôn rất căng thẳng, đội nào cũng muốn thắng để tạo lợi thế trên đường đua trụ hạng. Chúng tôi đã kiên trì tấn công và đạt được điều mình muốn là 3 điểm”.

HLV Vũ Hồng Việt Trận nào cũng là chung kết với Nam Định 1

HLV Vũ Hồng Việt đang giúp Nam Định khởi sắc trong thời gian qua

Trong 4 trận gần nhất, CLB Nam Định thắng đến 3. Hiện tại, họ có 19 điểm, thoát khỏi nhóm "cầm đèn đỏ". Trong khi đó, Hà Tĩnh giữ nguyên 15 điểm sau trận thua này, xếp áp chót trên bảng xếp hạng, chỉ hơn đội xếp cuối là CLB TP.HCM khoảng cách 2 điểm.

Việc có được 3 điểm trước một đối thủ trực tiếp đua trụ hạng với HLV Vũ Hồng Việt được xem là rất quan trọng.

“Chiến thắng này là quan trọng nhất vì chúng tôi đã cởi bỏ được nhiều âu lo cũng như bứt lên trên BXH. Tất nhiên, chặng đường phía trước còn nhiều chông gai và trận nào cũng là chung kết với Nam Định nên chúng tôi phải kiếm điểm từng trận”, ông Việt chia sẻ.

Bên kia chiến tuyến, HLV Nguyễn Thành Công cho hay: “Đây là trận đấu quá căng thẳng và tôi không trách cầu thủ. Tôi biết họ đã nỗ lực hết sức nhưng không may phạm sai lầm. Chúng tôi sẽ phải quên đi trận thua này để tập trung cho chặng đường phía trước. Vòng 18 và 19, HL Hà Tĩnh được đá sân nhà nên chúng tôi phải tận dụng tối đa cơ hội này để kiếm điểm”.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X