Chủ Nhật, 23/06/2024Mới nhất
Zalo

HLV Vũ Hồng Việt nói gì khi Nam Định suýt thua CLB TP.HCM?

Chủ Nhật 16/06/2024 08:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chia sẻ sau trận hòa 1-1 trước CLB TP.HCM ở vòng 23, HLV Vũ Hồng Việt đã bày tỏ sự tiếc nuối khi các học trò đã thi đấu tốt hơn so với đội chủ nhà.

Trong ngày V-League trở lại, CLB Nam Định đã gây thất vọng khi để cho đối thủ 'dưới cơ' TP.HCM cầm hòa 1-1 ở vòng 23. Đây là trận đấu mà đội bóng chủ nhà đã sớm vượt lên dẫn bàn ở phút 27 nhờ công của Chu Văn Kiên. 

Dù chơi rất nỗ lực nhưng phải tới cuối hiệp 2, đội khách Nam Định mới có được bàn gỡ hòa 1-1 nhờ công của Rafaelson. Kết quả này khiến Nam Định đứng trước nguy cơ bị các đối thủ xếp sau thu hẹp khoảng cách điểm số trên BXH. 

HLV Vu Hong Viet Khanh Hoa vs Nam dinh 28/10
HLV Vũ Hồng Việt tỏ ra tiếc nuối khi Nam Định không thể thắng CLB TP.HCM.

Và phát biểu sau trận, HLV Vũ Hồng Việt đã cho biết: "Rất đáng tiếc khi chúng tôi không ghi được hơn 1 bàn thắng. Nam Định tạo ra nhiều cơ hội nhưng các chân sút bỏ lỡ rất đáng tiếc.

Khi các đội đối đầu chúng tôi, phần lớn họ chơi đội hình phòng ngự, chuyển đổi phản công. Trận này khi phân tích CLB TP.HCM, tôi cũng đưa ra nhận định như vậy. Họ đã sử dụng cách chơi như vậy và gây khó khăn cho chúng tôi trong việc tổ chức tấn công khi đội hình họ lùi rất sâu".

Ở vòng tiếp theo, Nam Định sẽ tiếp đón Hà Tĩnh trên sân nhà. Nói về trận đấu này, ông Vũ Hồng Việt vẫn tỏ ra lạc quan: "Trận đấu với Hà Tĩnh rất quan trọng. Muốn vô địch thì chúng tôi phải thắng trận đó, nhất là được chơi trên sân nhà thì càng phải quyết tâm giành chiến thắng. Chúng tôi sẽ có phương án tấn công khi đối đầu với các CLB đá đội hình thấp".

Kết quả hoà trước CLB TP.HCM tại vòng 23 khiến thầy trò HLV Vũ Hồng Việt bỏ lỡ cơ hội bứt tốp để đến gần hơn với ngôi vô địch. Tuy nhiên với 44 điểm, hơn 7 điểm so với đội xếp sau Bình Định, có thể nói khả năng lên lên ngôi vương với Nam Định vẫn rất rộng mở, nhất là khi họ còn hai trận đấu trên sân nhà gặp Hà Tĩnh và Khánh Hòa.

Có thể bạn quan tâm

Trọng tài V-League bị treo còi tới hết giải sau những tranh cãi ở trận đấu của CAHN

Trọng tài V-League bị treo còi tới hết giải sau những tranh cãi ở trận đấu của CAHN

Trọng tài V-League bị treo còi tới hết giải sau những tranh cãi ở trận đấu của CAHN

Theo đó ông Trần Ngọc Nhớ - trọng tài đã điều khiển trận đấu giữa CLB Công An Hà Nội và Hải Phòng ở vòng 24 V-League vừa qua đã bị cho thôi làm nhiệm vụ tới hết giải do mắc nhiều sai sót.

Xem thêm
top-arrow
X