Thứ Ba, 30/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Vũ Hồng Việt nhận hết lỗi về mình sau trận thua sốc Bình Định

Thứ Sáu 05/04/2024 22:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Vũ Hồng Việt không giấu được sự lo lắng khi chứng kiến CLB Nam Định bị cắt chuỗi bất bại sau trận thua 2-4 trước Bình Định ngay trên sân Thiên Trường.
video

HLV Vũ Hồng Việt nhận lỗi sau trận thua Bình Định

“Trận thua này lỗi hoàn toàn do tôi”, HLV Vũ Hồng Việt chia sẻ trong buổi họp báo sau trận đấu của Nam Định trước Bình Định thuộc khuôn khổ vòng 15 V.League 2023/34.

“Các cầu thủ đã thi đấu rất cố gắng, quyết tâm. Dù bị dẫn cách biệt nhưng tinh thần thi đấu của toàn đội vẫn cao cho đến phút cuối cùng. Thực tế chúng tôi đã phân tích rất kỹ đối thủ nhưng rõ ràng chúbg tôi đã không thể hoá giải được lối chơi của họ".

Dù được đánh giá cao hơn cộng thêm việc được thi đấu trên sân nhà, đội bóng dưới quyền HLV Vũ Hồng Việt đã gây sốc khi để thua Bình Định với tỷ số 2-4. Đoàn quân dưới quyền HLV Bùi Đoàn Quang Huy đã có một ngày thi đấu đầy ấn tượng, trừng phạt sai lầm hàng thủ bên phía Nam Định.

HLV Vũ Hồng Việt nhận hết lỗi về mình sau trận thua sốc Bình Định 1
CLB Nam Định thua sốc ngay trên sân nhà Thiên Trường

Thuyền trưởng CLB Nam Định cũng chỉ ra nguyên nhân khiến đội nhà gặp khó trước đội khách:

"Rafaelson là tiền đạo mũi nhọn tốt bên phía Nam Định. Bất cứ đội nào cũng sẽ cử người theo sát, kèm chặt cậu ấy. CLB Bình Định đã hiểu rõ Rafaelson nên cậu ấy chưa thể hiện được những phẩm chất tốt nhất”.

Bên cạnh đó, vị chiến lược gia sinh năm 1979 cũng đặt quyết tâm cùng đội tìm lại mạch chiến thắng trong thời gian tới.

Trận thua trước Bình Định khiến đội bóng thành Nam bị rút ngắn khoảng cách với các đội bám đuổi phía sau. Họ đang có 32 điểm sau 15 vòng đấu, bỏ xa đội xếp nhì bảng Công an Hà Nội 4 điểm và đội thứ 3 Bình Dương 5 điểm.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X