Thứ Năm, 02/05/2024Mới nhất
Zalo

HLV Vũ Hồng Việt: Nguyên Mạnh phải uống thuốc giảm đau thi đấu

Chủ Nhật 16/04/2023 21:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong chuyến làm khách tại SVĐ Hàng Đẫy, Nam Định của HLV Vũ Hồng Việt đã nhận thất bại nặng nề với tỷ số 0-4 trước CLB CAHN.

“Trận đấu này các cầu thủ Nam Định đã cố gắng rất nhiều. Đội hình chúng tôi bị sứt mẻ, các trụ cột bị chấn thương đã ảnh hưởng nhiều đến trận đấu. Hai cánh CLB CAHN quá mạnh. Hồ Tấn Tài và Văn Thanh rồi Văn Hậu đều là các tuyển thủ quốc gia. Chất lượng của họ rất tốt” – HLV Vũ Hồng Việt chia sẻ nguyên nhân thua trận. Nam Định nhận tới 4 bàn thua trước những pha dứt điểm của các cầu thủ CLB CAHN.

Thuyền trưởng Nam Định chia sẻ thêm: “Ở phía trên, hàng công không gây được áp lực và khi hàng thủ mắc lỗi, bàn thua đã xảy đến. Mùa giải năm nay chúng tôi đưa về khá nhiều cầu thủ. Nhưng đến trận này, rõ ràng chiều sâu lực lượng của đội không có nhiều. Khi một số cầu thủ chấn thương thì sự bù đắp không được như yêu cầu”.

HLV Vũ Hồng Việt Nguyên Mạnh phải uống thuốc giảm đau thi đấu 1
HLV Vũ Hồng Việt tiết lộ chấn thương của Nguyên Mạnh

Trong trận đấu này, đội bóng thành Nam tiếp tục thiếu vắng thủ thành số 1 Trần Nguyên Mạnh, và cầu thủ trẻ Trần Liêm Điều được sử dụng. HLV Vũ Hồng Việt tiết lộ: “Nguyên Mạnh bị chấn thương dai dẳng từ khi tập trung đội tuyển. Khi về với CLB Nam Định, cậu ấy cố thi đấu. Mỗi trận đấu Nguyên Mạnh đều phải uống thuốc giảm đau để thi đấu. Tuy nhiên sau trận gặp SLNA, cậu ấy đã phải đi hút dịch đầu gối và phải tiêm. Tôi không dám mạo hiểm với tương lai của Nguyên Mạnh và bản thân cậu ấy cũng không thể ra sân được".

Sau giải đấu này, V.League sẽ tạm dừng để nhường chỗ cho ĐT U22 Việt Nam tham dự SEA Games 32 tại Campuchia. HLV Vũ Hồng Việt cho biết: “Đây sẽ là quãng thời gian để CLB nhìn lại điểm mạnh và điểm yếu. Tôi không đặt ra mục tiêu cụ thể cho cả mùa bóng, mà đặt ra mục tiêu ngắn cho từng trận đấu, làm sao để cố gắng quyết tâm đạt được cho từng trận”.

video

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X