Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Vũ Hồng Việt: Nam Định sẽ trụ hạng thành công

Chủ Nhật 16/10/2022 08:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dù nhận thất bại đậm 2-5 trước CLB Hà Nội song HLV Vũ Hồng Việt vẫn tin rằng Nam Định hoàn toàn có thể trụ hạng sau khi mùa giải 2022 kết thúc.

HLV Vũ Hồng Việt: Nam Định sẽ trụ hạng thành công

CLB Nam Định đã có chuyến làm khách không hề dễ dàng đến sân Hàng Đẫy đối đầu với đội bóng đầu bảng Hà Nội FC. Đoàn quân dưới quyền HLV Vũ Hồng Việt dù thi đấu nỗ lực nhưng không thể thoát khỏi trận thua với tỷ số chung cuộc 2-5.

Chia sẻ sau trận đấu, HLV trưởng Vũ Hồng Việt khen ngợi chiến thắng thuyết phục của đội bóng thủ đô.

"Trước trận, tôi nghĩ có thể kiếm được 1 điểm trước Hà Nội nhưng thực tế họ quá mạnh. Các cầu thủ thiếu tập trung ở các tình huống bị Hà Nội gây sức ép. Do đó, đội phải nhận những bàn thua rất dễ dàng", ông Việt cho biết.

"Chúng tôi bị CLB Hà Nội tấn công và khoét liên tục ở cánh phải. Tôi điều chỉnh bằng việc thay 2 vị trí và nói các cầu thủ phải bịt hết khe hở ở trung lộ vì CLB Hà Nội rất mạnh ở đây. Kết quả là chúng tôi chơi tốt hơn ở hiệp 2", thuyền trưởng đội Nam Định nhấn mạnh.

HLV Vũ Hồng Việt Nam Định sẽ trụ hạng thành công 1

Nam Định nhận thất bại 2-5 trước Hà Nội FC

Đánh giá về cuộc chiến trụ hạng năm nay, huấn luyện viên trưởng Nam Định khẳng định: "Tôi rất tin tưởng rằng Nam Định sẽ trụ hạng thành công. Dù để thua Hà Nội trong trận đấu hôm nay nhưng các cầu thủ cho thấy nhiều điểm tích cực. Chúng tôi vẫn sẽ trung thành với lối chơi bóng ngắn và chắc chắn sẽ trụ hạng thành công''.

Sau trận đấu, cựu thuyền trưởng CLB Quảng Nam còn chỉ ra 2 cầu thủ hoàn toàn có khả năng được HLV Park Hang Seo để ý tới sau trận Đình Sơn và Mạnh Hùng.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X