Thứ Sáu, 03/05/2024Mới nhất
Zalo

HLV Vũ Hồng Việt: Nam Định đã nghiên cứu kỹ CAHN và Quang Hải

Thứ Sáu 07/07/2023 22:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Vũ Hồng Việt đã có những chia sẻ đáng chú ý sau khi cùng Nam Định loại Công an Hà Nội ở vòng 1/8 Cúp Quốc gia trên sân Hàng Đẫy.

Dù là nhân tố nổi bật và nhận được nhiều sự kỳ vọng nhưng tiền vệ Nguyễn Quang Hải lại không thể toả sáng. Đánh giá về điều này, HLV Vũ Hồng Việt cho biết, ông và BHL đã có sự nghiên cứu rất kỹ đối thủ và tiền vệ sinh năm 1997.

“Tôi đã phân tích CAHN. Họ chơi với sơ đồ 4-4-2. Tôi đánh giá đây là không phải vị trí sở trường của Quang Hải và cậu ấy đã không phát huy được thế mạnh.

Quang Hải cũng mới từ Pháp trở về nên chưa thể lấy lại cảm giác. Tôi chỉ đạo các cầu thủ phải chơi áp sát nhanh với cậu ấy để không có không gian chơi bóng”,

thuyền trưởng CLB Nam Định cho hay.

Vu Hong Viet
HLV Vũ Hồng Việt không giấu được niềm hạnh phúc khi cùng Nam Định tiến vào tứ kết Cúp Quốc gia 2023.

“Tôi khen ngợi tinh thần thi đấu của các cầu thủ. Họ đã làm tốt từ cách nhập cuộc lối chơi đến tinh thần. Trước trận, Nam Định gặp bất lợi khi Hendrio chấn thương, có Tô Văn Vũ cho mượn nhưng không được đá.

Lực lượng Nam Định không mạnh nhất nhưng tinh thần các cầu thủ thì lại rất tuyệt vời”, HLV Vũ Hồng Việt khen ngợi các học trò sau khi giành vé tiến vào tứ kết Cúp Quốc gia 2023.

HLV Minh Đức từng nhận xét rằng Công an Hà Nội chỉ mạnh ở 70 phút đầu và sau đó yếu hơn. Nói về điều này, HLV Vũ Hồng Việt cho hay:

“Khi tôi xem đăng ký của đối thủ, tôi thấy đội hình của họ có chiều sâu. Lực lượng dự bị và chính thức không có sự chênh lệch quá lớn. CAHN có những cá nhân tốt nhưng tính tập thể thì chưa”.

Nam Định đã phải thay thủ môn bất đắc dĩ khi Nguyên Mạnh chấn thương ở phút 77. Tuy vậy, thủ môn vào sân thay người là Trần Đức Dũng đã hoá người hùng kịp lúc trên chấm đá luân lưu 11m.

Chia sẻ về điều này, HLV Hồng Việt cho hay: “Tôi không bất ngờ khi thủ môn của tôi đẩy 4 quả pen. Đức Dũng đã thi đấu tốt trên sân tập. Trong trận giao hữu với chính đối thủ CAHN bạn ý cũng đã đẩy được 3 quả pen. CLB Nam Định đã có sự chuẩn bị cho các cầu thủ sút 11m và toàn bộ các tình huống cố định”.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X