Thứ Tư, 08/05/2024Mới nhất
Zalo

HLV Vũ Hồng Việt: Nam Định đã khắc chế lối chơi của Hà Nội

Thứ Tư 28/02/2024 21:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chia sẻ sau thắng lợi kịch tính 3-2 trên sân Thiên Trường, HLV Vũ Hồng Việt tỏ ra sung sướng và cho biết toàn đội đã chuẩn bị kỹ cho trận đấu.
video

Bàn thắng của Tuấn Hải phút 90+3 tưởng chừng nhấn chìm Nam Định ngay trên sân nhà, nhưng Rafaelson và Văn Vĩ ghi liền 2 bàn từ phút 90+5 đến 90+7 để đem về thắng lợi 3-2, tạo ra màn rượt đuổi điên rồ nhất V.League mùa này.

Chia sẻ sau trận đấu, HLV Vũ Hồng Việt không kìm được cảm xúc sung sướng: “Trận đấu hôm nay quá tuyệt vời, các cầu thủ đã chơi cực kỳ hay. Chúc mừng toàn đội. Hy vọng các cầu thủ sẽ giữ vững được phong độ như vậy”.

HLV Vu Hong Viet Nam dinh vs Ha Noi 28/2
HLV Vũ Hồng Việt Nam Định vs Hà Nội 28/2

Đánh giá về cách tiếp cận và chiến thuật trận này, ông Việt tiết lộ: “Chúng tôi đã chơi nhanh, áp sát để phong toả lối chơi kiểm soát bóng của Hà Nội, tạo ra những cơ hội ghi bàn. Sau khi chúng tôi có bàn mở tỷ số, Hà Nội vùng lên khiến chúng tôi chệch choạc khoảng 10 phút, nhưng sau đó đã lấy lại thế trận và có những bàn thắng để giành 3 điểm.

Tôi luôn đánh giá cao sức mạnh của Hà Nội, dù có HLV mới nhưng các cầu thủ của họ đã quen thuộc với nhau, gắn kết rất lâu. HLV mới về, qua 2 trận thì phối hợp nhóm nhỏ rất hay. Chúng tôi biết điểm mạnh của Hà Nội và đưa ra chiến thuật hoá giải”.

Nói về dàn ngoại binh giàu kỹ thuật đến từ Brazil, HLV Nam Định chia sẻ: “Đây là triết lý BLĐ hướng đến khi đem về những ngoại binh giàu kỹ thuật cá nhân, tư duy tốt để phục vụ lối chơi tấn công. Ngoại binh của Nam Định nằm trong nhóm tốt nhất giải, nhưng những CLB khác cũng có như Thanh Hoá Rimario hay Hải Phòng Lucao. Tân binh Lucas của chúng tôi là một trung vệ thi đấu rất tốt, chuyển đổi, cản phá bóng bổng đều rất tốt”.

Ở vòng đấu tiếp theo, Nam Định sẽ có chuyến làm khách trên sân Vinh để chạm trán Nghệ An. Ông Việt đánh giá đây là trận đấu khó khăn, bởi Nghệ An sở hữu tập thể trẻ trung và thi đấu áp sát nhanh. Với kết quả này, Nam Định tiếp tục duy trì ngôi đầu bảng, nhiều hơn Bình Dương 2 điểm.

Nam Định vs Hà Nội tạo ra màn rượt đuổi kịch tính nhất V.LeagueNam Định vs Hà Nội tạo ra màn rượt đuổi kịch tính nhất V.League
Trên SVĐ Thiên Trường, trận cầu tâm điểm vòng 11 V.League 2023/24 giữa Nam Định vs Hà Nội đã khép lại với diễn biến điên rồ.
Thua Nam Định phút chót, HLV Hà Nội thừa nhận cần thời gianThua Nam Định phút chót, HLV Hà Nội thừa nhận cần thời gian
Nam Định vs Hà Nội đã tạo ra trận cầu kịch tính bậc nhất mùa giải V.League năm nay và HLV Daiki của đội khách đã có những chia sẻ sau trận.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X