Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Park Hang Seo có trợ lý mới ở ĐT U22 Việt Nam

Thứ Ba 03/11/2020 13:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Một gương mặt mới đã xuất hiện trong thành phần ban trợ lý của HLV Park Hang Seo trong buổi tập chiều tối ngày 2/11 của U22 Việt Nam.
HLV Vũ Hồng Việt làm trợ lý mới của HLV Park Hang Seo hình ảnh
HLV Vũ Hồng Việt trở thành trợ lý mới của thầy Park ở ĐT U22 Việt Nam

Sau khi giải hạng nhất và nhóm B V-League 2020 thi đấu xong, ĐT U22 Việt Nam với thành phần gồm nhiều cầu thủ dự bị ở các CLB đã được triệu tập.

Đây sẽ là đợt tập trung giúp các cầu thủ nâng cao trình độ kỹ chiến thuật, đồng thời cũng là dịp để HLV Park Hang Seo tìm ra những gương mặt tốt nhất trong kế hoạch chuẩn bị cho Vòng loại U23 châu Á và SEA Games 31.

Và trong buổi tập ngày hôm qua, không khó để nhận ra một gương mặt mới ở ĐT U22 Việt Nam. Đó là HLV Vũ Hồng Việt, người mới trở lại tiếp quản đội trẻ của CLB Hà Nội sau thời gian làm HLV trưởng CLB Quảng Nam.

Quảng Nam chính là đội bóng đầu tiên HLV Vũ Hồng Việt dẫn dắt tại V-League khi ông thay thế HLV Hoàng Văn Phúc vào giữa mùa giải 2019. Khi đó, dưới bàn tay dẫn dắt của vị cựu HLV trưởng U16 Việt Nam, đội bóng miền Trung đã vượt qua giai đoạn khủng hoảng để trụ hạng V-League thành công, thậm chí còn xuất sắc giành ngôi á quân Cúp Quốc gia 2019.

Tuy nhiên, sang đến mùa bóng 2020 HLV Vũ Hồng Việt đã không thể chặn được đà sa sút của đội chủ sân Tam Kỳ. Và sau 4 thất bại liên tiếp của đội bóng, ông Việt đã xin từ chức ở vòng 5 V-League. Người lên thay thế là trợ lý Đào Quang Hùng.

Trước khi chinh chiến ở V-League, HLV Vũ Hồng Việt từng dẫn dắt nhiều đội trẻ Việt Nam và có am hiểu về lứa cầu thủ U22 Việt Nam hiện tại. Chính bởi vậy, sự có mặt của ông trong thành phần ban huấn luyện đội tuyển U22 Việt Nam ở đợt lần tập trung này là cần thiết và cũng là cách ông Park làm mới ê-kíp của mình, nhất là sau khi trợ lý Lee Tae Hoon chia tay để về Campuchia cùng gia đình.

ẢNH: HLV Park Hang Seo giấu bài tập lạ trong buổi tập đầu của U22 Việt Nam
Chuẩn bị dụng cụ cho bài tập khá lạ lẫm nhưng HLV Park Hang Seo không cho các cầu thủ U22 Việt Nam tập bài này trong quãng thời gian giới truyền thông tác...
Lý do thần đồng 17 tuổi của SHB Đà Nẵng được gọi lên U22 Việt Nam
Sau khi bất ngờ triệu tập hậu vệ mới 17 tuổi của SHB Đà Nẵng, Nguyễn Phi Hoàng lên đội tuyển U22 Việt Nam, HLV Park Hang Seo cũng đã có những chia sẻ về chuyện...
Thầy Park chia sẻ mục tiêu của đợt hội quân U22 Việt Nam
Nhà cầm quân người Hàn Quốc đã có những chia sẻ với giới truyền thông trước buổi tập đầu tiên của ĐT U22 Việt nam vào chiều ngày 2/11.
Danh sách tập trung U22 Việt Nam tháng 11/2020: Tiền đạo 18 tuổi góp mặt
Theo đó HLV Park đã chính thức gửi VFF đề xuất danh sách tập trung ĐT U22 Việt Nam ở tập trung đợt thứ 3 trong năm 2020 vào tháng 11 tới.

Minh Long

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X