Thứ Bảy, 27/07/2024Mới nhất
Zalo

HLV Vũ Hồng Việt không hài lòng về trọng tài ở trận gặp Khánh Hòa

Thứ Bảy 08/04/2023 10:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Không chỉ HLV Võ Đình Tân của Khánh Hòa mà ông Vũ Hồng Việt của Nam Định cũng chỉ ra sai sót của trọng tài trong trận đấu trên sân Thiên Trường ở vòng 5 V-League 2023.

Vào tối qua 7/3, CLB Nam Định đã trải qua trận hòa 1-1 với đội bóng tân binh Khánh Hòa trên sân Thiên Trường. Đây là trận đấu mà đội bóng chủ nhà đã thi đấu không như kỳ vọng. Và phải cần tới quả penalty đầy tranh cãi ở cuối trận, thầy trò HLV Vũ Hồng Việt mới có thể giữ lại 1 điểm. 

Tuy vậy phát biểu sau trận, vị thuyền trưởng CLB Nam Định vẫn tỏ ra không hài lòng về các quyết định của trọng tài chính là ông Trương Hồng Vũ.

Vu Hong Viet
HLV Vũ Hồng Việt không hài lòng về trọng tài ở trận gặp Khánh Hòa

Theo đó HLV Vũ Hồng Việt cho rằng trọng tài chính đã mắc lỗi trong việc xác định quyền ném biên, dẫn tới tình huống Khánh Hòa ghi bàn thắng mở tỷ số trận đấu ở vào phút 86.

"Theo quan sát của tôi, rõ ràng bóng đá chạm người cầu thủ Khánh Hòa. Vừa rồi tôi có xem lại tình huống này, trọng tài biên đã phất cờ cho Nam Định được ném biên nhưng không hiểu sao trọng tài chính lại để Khánh Hòa được hưởng quả ném biên đó. Và từ đó dẫn dến bàn thua của CLB Nam Định. Trong bóng đá, đúng là nhiều điều có thể xảy ra. Chúng ta không thể nói trước được nên cũng không thể gọi đó là oan ức hay gì".

Liên quan tới quả phạt đền sau đó mà đội nhà được hưởng, ông Vũ Hồng Việt tâm sự: "Thực sự tôi cũng không quan sát rõ vì ở rất xa. Cá nhân tôi chỉ thấy có rất đông cầu thủ trong vòng cấm địa. Trọng tài đứng rất gần và đưa ra quyết định nên tôi nghĩ đó là quyết định đúng".

Đánh giá thêm về trận đấu, vị thuyền trưởng đội bóng thành Nam cho rằng đội nhà vẫn còn bộc lộ nhiều hạn chế: "Ở trận này, hàng công Nam Định thi đấu chưa tốt. Hàng tiền vệ tạo ra nhiều cơ hội ăn bàn mười mươi nhưng phía trên không tận dụng được. Đây là điểm yếu mà chúng tôi phải khắc phục trong thời gian tới".

HLV Khánh Hoà yêu cầu sự công bằng từ trọng tàiHLV Khánh Hoà yêu cầu sự công bằng từ trọng tài
Diễn biến hấp dẫn đã xảy ra trong những phút cuối trận Nam Định vs Khánh Hoà tại vòng 5 V.League, và khiến HLV Võ Đình Tân phản ứng mạnh.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X