Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Hạ đẹp TP.HCM FC, HLV Vũ Hồng Việt không còn ngại dớp sân khách

Chủ Nhật 04/09/2022 22:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chia sẻ sau chiến thắng trước chủ nhà TP.HCM FC, HLV CLB Nam Định, ông Vũ Hồng Việt đã tỏ ra hài lòng về những gì mà các học trò vừa thể hiện. 

Trên sân Thống Nhất tối ngày 4/9/2022 đã diễn ra màn so tài giữa hai đội bóng đang đứng ở phía cuối BXH V-League 2022, đó là CLB TP.HCM và Nam Định FC. 

Ở trận này, dù được chơi trên sân nhà nhưng 'Chiến hạm đỏ' lại chơi không mấy hiệu quả. Và sau đó họ đã phải trả giá khi để cho đối phương chọc thủng lưới với bàn thắng của tiền vệ Trần Mạnh Hùng ở phút thứ 41.

HLV Vu Hong Viet. anh: CLB Nam dinh
HLV Vũ Hồng Việt. Ảnh: CLB Nam Định

Và phát biểu sau trận, HLV Vũ Hồng Việt đã tỏ ra hài lòng về màn thể hiện của các học trò. Tân thuyền trưởng Nam Định FC cho biết: "Xin chúc mừng toàn đội đã chơi một trận xuất sắc. Dù thiếu hụt lực lượng nhưng các cầu thủ đã ra sân với sự nỗ lực rất lớn.

Chiến thắng này là sự tự hào với tất cả cầu thủ và với CĐV Nam Định đã đến sân khách. Khi về nắm đội, tôi luôn truyền đạt tinh thần quyết tâm cao cho các cầu thủ. Đội Nam Định trước đây bị cái tiếng hay thua sân khách nên chúng tôi muốn chứng minh bây giờ sẽ không còn tình trạng đó nữa".

Chia sẻ thêm về chiến thuật thi đấu của đội nhà ở trận này, nhà cầm quân sinh năm 1979 cho biết: "Về mặt lối chơi, triết lý của tôi là chơi bóng ngắn nhỏ, thiên về kiểm soát bóng và tấn công. Hiện đội Nam Định đã thay đổi chiến thuật, sơ đồ thi đấu nên có thêm nhiều bài tập để toàn đội thích nghi. Trong thời gian ngắn vừa rồi, các cầu thủ đã nắm rõ cũng như thực hiện ý đồ của tôi rất tốt".

Vị HLV đội bóng thành Nam còn tiết lộ cách đối phó với dàn cầu thủ ngoại của đối phương. "Khi chúng tôi họp đấu pháp để lên đội hình thì tôi phân tích đội hình đối thủ có 4 cầu thủ ngoại và Lee Nguyễn. Điều này khiến tôi phải thay đổi lại cách chơi. Dù vậy, Nam Định đã thi đấu tốt, các cầu thủ thực hiện đúng ý đồ".

Với 3 điểm có được trên sân Thống Nhất, CLB Nam Định đã có 16 điểm sau 14 trận và vươn lên xếp thứ 9 trên bảng xếp hạng.  Ở vòng 16, đội bóng thành Nam sẽ đến làm khách trước Viettel FC.

HLV Vũ Hồng Việt về Nam Định: Chờ làn gió mới tại thành NamHLV Vũ Hồng Việt về Nam Định: Chờ làn gió mới tại thành Nam
Việc bổ nhiệm HLV Vũ Hồng Việt cho chiếc ghế nóng tại sân Thiên Trường hứa hẹn sẽ giúp CLB Nam Định sớm vượt qua khủng hoảng để trụ hạng thành công ở V-League 2022.

Có thể bạn quan tâm

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

Sau trận thua trước Uzbekistan, HLV Giustozzi Diego Raul bày tỏ sự tiếc nuối bởi đội tuyển futsal Việt Nam không đạt được kết quả như mong muốn. Nhà cầm quân này đồng thời cũng khẳng định ĐT futsal Việt Nam vẫn còn cơ hội tranh vé dự World Cup.

Xem thêm
top-arrow
X